Giải trí

CĐM réo tên Ngọc Trinh khi Vũ Khắc Tiệp bị IG chuyên đồ hiệu ‘bóc’ đeo đồng hồ kim cương giả

CĐM réo tên Ngọc Trinh khi Vũ Khắc Tiệp bị IG chuyên đồ hiệu ‘bóc’ đeo đồng hồ kim cương giả

Vũ Khắc Tiệp là cái tên được đông đảo công chúng biết đến với vai trò giám đốc điều hành công ty chuyên đào tạo về người mẫu và được mệnh danh là “ông trùm của làng chân dài” trong showbiz Việt. 

Cdm-reo-ten-ngõ-trinh-khi-vu-khac-tiep-bi-ig-chuyen-do-hieu-boc-deo-dong-ho-kim-cuong-gia
"Ông bầu" Vũ Khắc Tiệp

Sau hàng chục năm tham gia showbiz, anh chàng không chỉ nhanh chóng khẳng định tên tuổi mà còn khiến dân tình trầm trồ bởi độ giàu có, sang chảnh cùng thú chơi hàng hiệu khó ai sánh bằng. Cũng chỉnh bởi thế mà mỗi lần Vũ Khắc Tiệp xuất hiện trên thảm đỏ hay mạng xã hội đều thu hút sự chú ý từ khán giả.

Mới đây nhất, vào ngày 12/01, dân tình xôn xao khi “Ông chủ Venus” bị một tài khoản mạng xã hội chuyên về đồ hiệu tố dùng hàng fake. Theo đó, một kênh Instagram của nước ngoài sở hữu hơn 200.000 người theo dõi chuyên về đồng hồ hiệu có tên Fake Watch Buster đã trực tiếp "bóc phốt" anh sử dụng đồng hồ fake. 

Cdm-reo-ten-ngõ-trinh-khi-vu-khac-tiep-bi-ig-chuyen-do-hieu-boc-deo-dong-ho-kim-cuong-gia-1
Cdm-reo-ten-ngõ-trinh-khi-vu-khac-tiep-bi-ig-chuyen-do-hieu-boc-deo-dong-ho-kim-cuong-gia-2
Fanpage trên tag thẳng tên Vũ Khắc Tiệp và "bóc" việc anh dùng đồ fake

Cụ thể, trang Instagram này không ngần ngại tag thẳng tên IG cùng hình ảnh của ông bầu đính kèm chú thích: “Theo ý kiến của chúng tôi, Vũ Khắc Tiệp mang đồng hồ Richard Mille RM11-03 Rose gold kim cương giả. Phiên bản hàng thật có giá khoảng 540k-600k USD (quy ra tiền VNĐ là hơn 12-13 tỷ đồng)”. Không chỉ vậy, tại phần bình luận của bài viết, nhiều người cho rằng trang phục mang hiệu Dior mà Vũ Khắc Tiệp đang diện cũng là hàng fake. 

Cdm-reo-ten-ngõ-trinh-khi-vu-khac-tiep-bi-ig-chuyen-do-hieu-boc-deo-dong-ho-kim-cuong-gia-4
Cận cảnh đồng hồ kim cương Vũ Khắc Tiệp bị "bóc phốt"

Rất nhanh chóng, hàng loạt hội, nhóm lập tức chia sẻ thông tin trên tới người hâm mộ. Trên trang Fanpage có hơn 500.000 lượt yêu thích, tin tức liên quan tới việc “Ông bầu” bị tố dùng hàng giả đã nhận được tương tác “khủng”. Bên cạnh đó, cư dân mạng đồng loạt réo tên Ngọc Trinh và tỏ thái độ mỉa mai:

“Giờ bóc Ngọc Trinh với Khắc Tiệp hàng Auth mới hay chớ bóc hàng Fake thì không có gì hot, chuyện thường ở huyện”

“Hết gương rồi tới đồng hồ, chán bộ đôi này thiệt”

“Trinh Tiệp trời sinh 1 cặp, Fake 1 cặp”

“Bóc tào lao, bao giờ nó bóc anh tiệp xài hàng auth tao mới sợ chứ hàng fake bạn với Ngọc Trinh có cái quần què gì bất ngờ”

“Trinh Trinh thì sao nhỉ? Trong đống đồ đó liệu có lẫn fake không mọi người”,...

Cdm-reo-ten-ngõ-trinh-khi-vu-khac-tiep-bi-ig-chuyen-do-hieu-boc-deo-dong-ho-kim-cuong-gia
Khán giả không ngừng réo tên Ngọc Trinh

Sở dĩ, dân tình gọi tên “Nữ hoàng nội y” khi Vũ Khắc Tiệp bị “bóc” dùng hàng fake vì cách đây không lâu cô cũng gặp trường hợp tương tự.

Cụ thể, Ngọc Trinh bị hãng gương đình đám tag tên công khai và “bóc” việc cô dùng hàng fake. Thời điểm đó, sau nhiều tranh cãi, “nữ hoàng nội y” đã lập tức làm clip đập hộp cho biết cô đã mua chiếc gương với giá 380 triệu. 

Hiện tại, về phía Vũ Khắc Tiệp, anh cũng lập tức khóa phần bình luận bài viết có những hình ảnh liên quan tới vụ “bóc phốt” trên Instagram cá nhân và không có bất cứ động thái phản hồi nào. Hiện tại, đây vẫn là chủ để được cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao trên nhiều diễn đàn. 

 

CĐM ngỡ ngàng khi Ngân 98 từng chia sẻ thẳng về chuyện ‘làm gái’ và công khai nhắc tên Ngọc Trinh

(Techz.vn) Suốt những giờ qua, phát ngôn cũ của Ngân 98 về tin đồn “làm gái” tiếp tục vấp phải không ít ý kiến mỉa mai, chế giễu từ cư dân mạng.