Giải trí

Hồng Đăng 'cáo ốm' giữa lúc chờ hình thức kỷ luật

 Hồng Đăng 'cáo ốm' giữa lúc chờ hình thức kỷ luật

Mới đây, sau khi về nước an toàn vào ngày 7-8, nam nghệ sĩ Hồng Đăng đã bị bắt gặp đi uống cà phê đầy vui vẻ với bà xã. Tuy đã về nước sau ồn ào chấn động ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng vẫn phải đối diện với việc phải giải trình với Nhà Hát Kịch Hà Nội cũng như nguy cơ bị kỷ luật.

Hồng Đăng lộ ảnh uống cà phê

Hồng Đăng mới đây gây ồn ào khi trở về Việt Nam sau chuyến công tác tại Tây Ban Nha. Anh đã từng lộ diện khi đi cafe với vợ. Tuy nhiên, nam diễn viên thuộc biên chế của Nhà hát Kịch Hà Nội vẫn chưa trình diện cơ quan.

Tuy nhiên, đến ngày 16/8, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội tiết lộ Hồng Đăng đang bị ốm và mất giọng chưa thể đến trình diện.

NSND Trung Hiếu chia sẻ với truyền thông: "Hồng Đăng bảo đang ốm, mất giọng và dự kiến khoảng 2-3 ngày nữa sẽ lên gặp lãnh đạo Nhà hát kịch Hà Nội".

Hồng Đăng đang bị ốm

Thậm chí trước đó, khi nhận tin Hồng Đăng về nước, giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết đã nhiều lần gọi điện cho anh nhưng nam diễn viên vẫn tắt máy.

Thậm chí, Nhà hát kịch Hà Nội có cử cán bộ đến nhà nhưng cũng không gặp được vì "Hồng Đăng có tận mấy cái nhà".

Thông tin Hồng Đăng đang bị ốm sau đó đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, không những không đồng cảm với tình trạng sức khỏe của Hồng Đăng, nhiều người không khỏi thắc mắc việc mới đây nam diễn viên vẫn còn được bắt gặp với tình trạng ổn định khi đi cafe với bà xã .

Có lẽ, vì bê bối chấn động ở Tây Ban Nha mà nhiều cư dân mạng liên tục mỉa mai khi biết được thông tin này:

Vừa đi cà phê xong thì mất giọng!”

“Cắn hướng dương hơi nhiều nên bị ho dẫn đến mất giọng, khổ thân”

“Khổ thân, lại còn ốm thế này thì hao tài tốn của lắm, tội nghiệp.... rồi thì diễn sao đây?”

“Ủa bữa trước còn cắn hướng dương mà anh ơi?”

Đến hôm nay, ngày 17/8, Hồng Đăng đã đến Nhà hát Kịch Hà Nội và có bản tường trình. Cụ thể, ban lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội cho hay:

“Ông Lê Hồng Đăng đã đến Nhà hát Kịch Hà Nội và có bản tường trình lại sự việc vắng mặt tại cơ quan trong khoảng thời gian từ ngày 21/6/2022 đến ngày 12/8/2022. Trong bản tường trình, ông Đăng đã trình bày lý do đi ra nước ngoài là để thăm hỏi người thân và đi du lịch ngắn ngày.

Do nhận thức chủ quan và là nghệ sĩ diễn viên, không nắm rõ quy định nghỉ phép để đi ra nước ngoài của viên chức nên mới chỉ gọi điện báo cáo Giám đốc Nhà hát mà chưa làm đơn xin nghỉ phép theo quy định. 

Ông Lê Hồng Đăng đã trình bày lịch trình di chuyển dự kiến là sang Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp và Đức. Thời gian đi dự kiến từ ngày 21/6/2022 đến ngày 01/7/2022 sẽ về lại Việt Nam. Nhưng đến ngày 24/6/2022, ông Đăng gặp phải sự cố bất khả kháng tại Tây Ban Nha. Vì thế Hồng Đăng phải ở lại để giải quyết mà không thể bay về Việt Nam như dự kiến trước đó. Đến ngày 6/8/2022 ông Đăng mới về đến Việt Nam. 

Đến nay qua bản tường trình, ông Lê Hồng Đăng đã nhận thức được việc thiếu sót trong vấn đề hoàn thành thủ tục xin nghỉ phép đi nước ngoài đối với đơn vị. Ông Lê Hồng Đăng có gửi lời xin lỗi đến Ban Giám đốc Nhà hát và xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước vi phạm của mình. 

Sau khi nhận được bản tường trình của diễn viên Hồng Đăng, Nhà hát Kịch Hà Nội đã có công văn báo cáo và xin ý kiến chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội.”

 

Tin trưa 17/8: Mẹ Hồ Hoài Anh hé lộ buổi giải trình kín của con trai; Minh Béo dọa dẫm 'tự kết liễu'

(Techz.vn) Tin nóng trưa 17/8 nổi bật với loạt thông tin như: Mẹ Hồ Hoài Anh tiết lộ về buổi giải trình của con trai, nói thẳng về bản chất thật của nam nhạc sĩ; CĐM phẫn nộ khi Minh Béo có phát ngôn đầy thách thức về ồn ào đóng vai Đức Phật, dọa dẫm tự kết liễu...