Giải trí

Nghi vấn Thùy Tiên bị đối xử bất công dù là HH Quốc Tế, chính chủ lên tiếng phân trần

Nghi vấn Thùy Tiên bị đối xử bất công dù là HH Quốc Tế, chính chủ lên tiếng phân trần

Kể từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021, Thùy Tiên liên tục khẳng định bản thân mình qua nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực. Vừa qua, sau chuỗi ngày hoạt động với lịch trình dày đặc tại chuyến thiện nguyện tại Angola, Miss Grand International 2021 mới đây tiếp tục di chuyển tới một số quốc gia Châu  Âu như Anh, Bồ Đào Nha, Romania.

Thùy Tiên đi từ thiện ở Châu Phi

Không chỉ là người nắm giữ vai trò quan trọng trong hoạt động trao vương miện cho tân hoa hậu cấp quốc gia, nàng hậu còn tham gia vào nhiều công tác xã hội, sắp tới là thăm trung tâm tị nạn Ukraine tại Romania.

Đáng chú ý, vẫn như bao lần công tác quốc tế khác, trong chuyến công du tới Châu  Âu lần này Thùy Tiên vẫn không có sự hỗ trợ từ BTC của Miss Grand, mà chỉ có bà Phó chủ tịch Miss Grand International - Teresa Chaivisut theo cùng.

Vì không có bất kỳ sự trợ giúp nào nên Thùy Tiên phải "tự thân vận động” với tất cả mọi việc. Bắt đầu từ những việc nhỏ nhặt nhất như sắp xếp hành lý, vận chuyển đồ đạc tại sân bay, tự trang điểm và làm tóc đến tự lo các thủ tục ở mỗi quốc gia đặt chân đến… Điều mà đáng lẽ ban tổ chức của Miss Grand nên hỗ trợ. 

Do vậy, ngay trên những diễn đàn đình đám về sắc đẹp đã nổ ra một cuộc tranh cãi dữ dội. Họ lên tiếng chỉ trích sự thờ ơ, thiếu sự quan tâm cần thiết  của Tổ chức Miss Grand International đối với đương kim hoa hậu. Với những sự nỗ lực không biết mệt mỏi của Thùy Tiên nhiều ý kiến cho rằng cô xứng đáng nhận được sự quan tâm tốt hơn. 

Đáng chú ý, sự hờ hững của Tổ chức Miss Grand International trong việc "take care" Thùy Tiên trong những chuyến xuất ngoại đã vượt khỏi biên giới, trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội Thái Lan, Philippines. Cộng đồng fans quốc tế cũng lên tiếng đòi lại công bằng cho nàng hậu đến từ Việt Nam. Bởi họ cho rằng, đây là hoa hậu nhiệt huyết, có nhiều hoạt động nhất trong lịch sử cuộc thi. Vì vậy, để xứng đáng với những gì cô bỏ ra, thì cô cần được hỗ trợ thay vì tự thân vận động, phải làm ngay cả những việc nhỏ nhặt nhất.

Nhiều người hâm mộ nghi ngờ Thùy Tiên bị đối xử thiếu công bằng

Trước những thông tin đang lan truyền mạnh mẽ trên khắp trang mạng xã hội, Miss Grand International 2021 trên sóng livestream đã chính thức lên tiếng. Nàng hậu cho biết cô cảm thấy buồn về những thông tin này. Người đẹp sinh năm 1998 phủ nhận bị BTC Miss Grand International ghẻ lạnh, áp bức.  Lên tiếng giải thích Thùy Tiên cho biết  đây được xem là “luật bất thành văn.” Bởi không chỉ riêng cô, mà các hoa hậu tiền nhiệm đều tự thân vận động trong các chuyến xuất ngoại.

Việc ‘tự thân vận động” hay lo liệu để chăm sóc bản thân là một việc Hoa hậu hòa bình quốc tế 2021 cảm thấy thấy bình thường. Không những vậy, người đẹp tiết lộ đang rất hạnh phúc trong chuyến hành trình này vì cô được bà phó chủ tịch Teresa Chaivisut nhiệt thành quan tâm.

Cuối cùng, để hóa giải mọi hiềm khích, Thùy Tiên cảm ơn tình cảm yêu mến tới những người hâm mộ, đồng thời hy vọng rằng mọi người không nên có những suy nghĩ tiêu cực, đánh giá phiến diện về Tổ chức MissGrand International để tránh gây nên hiểu lầm không đáng có hay sự  thất vọng từ cả hai phía.

 

Ngỡ ngàng với mối quan hệ của Kang Tae Oh với Hồng Đăng: Số phận hiện tại lại hoàn toàn trái ngang

(Techz.vn) Gây sốt khi thủ vai nam chính trong “Nữ luật sư kỳ lạ”, diễn viên từng đóng cặp với Nhã Phương nhanh chóng bị cộng đồng mạng phát hiện từng có mối quan hệ thân thiết với Hồng Đăng.