Mạng xã hội

CĐM phát cuồng trước ảnh hồi trẻ của Quỳnh Trần JP

CĐM phát cuồng trước ảnh hồi trẻ của Quỳnh Trần JP

 

Trong thời điểm hiện tại, Quỳnh Trần JP được xem là nữ Youtuber nổi đình đám nhất trong lĩnh vực ẩm thực với những clip ăn uống nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sức hút từ kênh Youtube của Quỳnh Trần JP không chỉ bởi đồ ăn ngon, mới lạ mà còn vì cách nói chuyện có duyên của chị. Đặc biệt, khuôn mặt tươi tắn, lúc nào cũng cười của Quỳnh Trần vô cùng thu hút người xem.

Mới đây nhất, trên trang fanpage của mình, Quỳnh Trần có khoe với người hâm mộ những hình ảnh khi xưa của mình. Những hình ảnh này đã cho thấy Quỳnh Trần khi còn trẻ là một cô gái cực kì xinh xắn, đáng yêu và vô cùng cuốn hút. 

Bức ảnh của chị Quỳnh còn hé lộ thêm cả ảnh cưới và ảnh lúc mang bầu. Nữ Youtuber của chúng ta kể ra cũng có dáng dấp người mẫu lắm đó chứ, chụp ảnh đẹp ghê. Thời gian sau này, khi sinh con thì Quỳnh Trần có vẻ mập mạp hơn đôi chút nhưng cũng chẳng có ai chê bà mẹ trẻ hết cả, ngược lại ai cũng khen Quỳnh có tướng "phúc hậu" mới hay chứ.

Rất nhiều cư dân mạng đã để lại những comment thể hiên sự thích thú:

"Thanh xuân như một ly trà, đi làm Youtube thế là béo luôn".

"Ngày xưa Quỳnh xinh thế, sinh con xong cũng chỉ béo lên thôi chứ các nét thì có vẻ vẫn vậy".

"Giờ Quỳnh chỉ có giảm cân đi một chút là đẹp rồi. Nhưng ngặt nỗi làm Youtuber thì làm sao mà gầy nổi. Khổ quá cơ".

 

ViruSs chia sẻ về khó khăn của Jack khi tách khỏi ICM Entertainment

(Techz.vn) Được xem là người giúp đỡ Jack khi tách khỏi mẹ con KICM, ViruSs Phạm tiến Hoàng lần đầu chia sẻ về khó khăn lướn Jack gặp phải.