Giải trí

CĐM phẫn nộ khi Thủy Tiên tham gia talkshow về phụ nữ thành công, truyền cảm hứng cuộc sống

CĐM phẫn nộ khi Thủy Tiên tham gia talkshow về phụ nữ thành công, truyền cảm hứng cuộc sống

Mới đây, chương trình “Woman Talk Vietnam” đã công bố dàn khách mời với sự góp mặt của những nghệ sĩ, người đẹp, doanh nhân, diễn giả có tiếng như: NTK Thủy Nguyễn, Tiến sĩ giáo dục Nguyễn Thụy Anh, Doanh nhân Nguyễn Phi Vân, ca sĩ Thuỷ Tiên, Hoa hậu Phương Khánh, doanh nhân – nhà hoạt động xã hội Helly Tống…Đảm nhận vai trò kết nối cho talkshow này là các Hoa/Á hậu gồm: H'Hen Niê, Khánh Vân, Kim Duyên, Vũ Hoàng My...

Theo đó, chương trình này giới thiệu các khách mời đều là phụ nữ thành công và truyền cảm hứng lớn trong cuộc sống. Đặc biệt, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào sự xuất hiện của Thủy Tiên. Đây có thể coi là lần đầu tiên nữ ca sĩ sẽ xuất hiện trước công chúng sau ồn ào từ thiện.

Thời gian gần đây, Thủy Tiên vướng vào loạt lùm xùm lớn liên quan đến chuyện sao kê tiền từ thiện và gây nên không ít ý kiến trái chiều. Vì thể, việc quyết định góp mặt vào 1 chương trình mang tính truyền cảm hứng cho cộng đồng khiến nữ ca sĩ gây nhiều tranh cãi. Nhiều ý kiến còn phẫn nộ, quyết không xem chương trình vì có sự góp mặt của bà xã Công Vinh.

Cách đây không lâu, ca sĩ Thuỷ Tiên từng huỷ một buổi toạ đàm liên quan đến vấn đề từ thiện vào phút chót vì lý do sức khoẻ. Cô uỷ quyền cho luật sư đến thay nhưng không được chấp thuận.

Liệu rằng trong talkshow sắp tới, ca sĩ Thuỷ Tiên có góp mặt và sẽ chia sẻ những gì với công chúng giữa những lùm xùm đang bủa vây. Tất cả đang chờ đợi lời lên tiếng của Thủy Tiên hơn bao giờ hêt.

 

CĐM hả hê khi Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên tiếp tục ‘lên sóng’ báo CAND sau khi bị VTV đưa tin

(Techz.vn) Thông tin Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên tiếp tục bị điểm mặt khiến CĐM không khỏi thích thú, chuyện gì đây?