Giải trí

CĐM phẫn nộ khi Minh Quân mỉa mai 1 người nhận 138 đơn tố cáo giữa lúc Hoài Linh,Thủy Tiên khởi kiện

CĐM phẫn nộ khi Minh Quân mỉa mai 1 người nhận 138 đơn tố cáo giữa lúc Hoài Linh,Thủy Tiên khởi kiện

Mới đây, vào trưa 27/9, cư dân mạng xôn xao trước dòng trạng thái của nam ca sĩ Minh Quân. Theo đó, nam ca sĩ bất ngờ chúc mừng 1 người chị khi nhận được 138 đơn tố cáo với giọng điệu mỉa mai.

Cụ thể, dòng trạng thái được cho là của nam ca sĩ Minh Quân “138 đơn tố cáo! Nhất chị!”. Ngay lập tức thông tin này đã được chia sẻ trong nhiều hội nhóm và khiến cư dân mạng không khỏi tranh cãi.

Dòng trạng thái gây xôn xao dư luận của Minh Quân 

Theo đó, trong thời gian vừa qua, nhiều nghệ sĩ đình đám của showbiz đã liên tục bị một nữ CEO đình đám livestream tố cáo về những vấn đề xung quanh đến việc kêu gọi từ thiện cũng như những câu chuyện liên quan đến đời tư.

Sau khi việc này được kéo dài một thời gian dài khiến nhiều khán giả mất niềm tin vào nhiều nghệ sĩ thì hàng loạt ngôi sao có liên quan như Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Hoài Linh, Vy Oanh đã nộp đơn tố cáo nữ CEO này với lý do xúc phạm danh dự.

Chính vì vậy mà dòng trạng thái vu vơ khi nhắc đến một người phụ nữ có 138 đơn tố cáo mà nam ca sĩ Minh Quân vừa đăng tải khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ rằng anh đang ẩn ý đến nữ CEO.

Cư dân mạng soi ra lịch sử chỉnh sửa STT của Minh Quân

Tuy nhiên dòng trạng thái này đã không còn xuất hiện trên trang cá nhân của Minh Quân nữa. Thậm chí nhiều người phát hiện rằng trước khi biến mất, dòng trạng thái này đã được chỉnh sửa khi xóa đi 2 từ ‘Nhất chị” ở ‘phiên bản’ cuối cùng. Sau đó, Minh Quân đã đăng tải 1 dòng trạng thái với nội dung tương tự chỉ bỏ phần nhắc tới một đại từ nhân xưng: “138 chiếc đơn tố cáo ??? dã man con ngan”

Chính động thái này đã khiến nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc khi Minh Quân có những phát ngôn gây hoang mang liên quan đến vấn đề ‘kiện tụng’ giữa thời điểm vô cùng nhạy cảm này.

Trước đó, nhiều nghệ sĩ cũng đã bị lên án vì cách hành xử thiếu suy nghĩ trên không gian mạng đặc biệt là liên quan đến cuộc đấu tố online gây chấn động showbiz trong thời gian vừa qua.

Nhiều cư dân mạng phẫn nộ trước phát ngôn bâng quơ của Minh Quân 

Sau dòng trạng thái gây hoang mang, nhiều cư dân mạng chỉ trích nam ca sĩ Minh Quân khi cho rằng nam ca sĩ đưa ra một con số thiếu chứng thực cũng như việc đưa ra thông tin gây nhiễu loạn dư luận. Chưa kể, cư dân mạng còn nhận ra trang facebook có tích xanh của Minh Quân còn thường xuyên đăng tải những thông tin liên quan đến dịch bệnh, về các ca F0 khiến nhiều người nhầm tưởng đây là một trang tin tổng hợp trên Facebook:

“Ngồi giữa đường nói bâng quơ, đúng thì thôi mà không đúng thì cũng thôi. Hay hồi xưa không học đếm mà bịa ra con số nghe sợ quá đi mất.”

“Đăng bài thì không mở bình luận, Cái trang thì toàn cop bài về đăng như trang News. “

“Giới showbiz phần lớn là bênh nhau chỉ có Nathan với Duy Mạnh là khác giới!”

 

Tin trưa 27/9:CĐM hả hê khi báo CAND chỉ tên Trấn Thành, Thủy Tiên; TK chính chủ Phi Nhung lên tiếng

(Techz.vn) Tin nóng trưa 27/9 nổi bật với các thông tin CĐM hả hê khi Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên tiếp tục ‘lên sóng’ báo CAND sau khi bị VTV đưa tin; Tài khoản tích xanh của Phi Nhung xác nhận tình hình sức khỏe thật, mong khán giả không hoang mang...