Giải trí

CĐM phẫn nộ, chỉ trích gay gắt quản lý mỹ nhân ‘Chiếc Lá Bay’ sau khi biết tường tận sự cố ngã sông

CĐM phẫn nộ, chỉ trích gay gắt quản lý mỹ nhân ‘Chiếc Lá Bay’ sau khi biết tường tận sự cố ngã sông

Chiều 27/02, đồn cảnh sát Nonthaburi mở cuộc họp báo với sự tham gia của 2 nhân vật là Kratik - vị quản lý có mặt tại vụ tai nạn của nữ diễn viên Tangmo Nida và San - bạn thân của chủ tàu tên Por nhằm đối chất với truyền thông và trả lời những khúc mắc đang “gây bão” dư luận.

Cdm-phan-no-chi-trich-gay-gat-quan-ly-my-nhan-chiec-la-bay-su-khi-biet-tuong-tan-su-co-nga-song
Cố diễn viên Tangmo trong phim "Chiếc lá bay"

Theo đó, Kratik cho biết cô là người sắp xếp cuộc hẹn trên tàu cho Tangmo cùng 1 số đại gia với mục đích gặp gỡ, làm quen chứ không có chuyện “tiếp” đại gia như nhiều người suy đoán. Được biết, đây là lần đầu tiên Tangmo gặp gỡ những vị khách có mặt trên tàu và không hề biết trước buổi gặp gỡ trên.

Cdm-phan-no-chi-trich-gay-gat-quan-ly-my-nhan-chiec-la-bay-su-khi-biet-tuong-tan-su-co-nga-song
Quản lý của Tangmo chia sẻ về toàn bộ thông tin vụ rơi xuống sông của diễn viên "Chiếc lá bay"

Chia sẻ về việc Tangmo ngã sông, vị quản lý cho biết, sau sự cố trên cô đã quay trở lại xưởng tàu với người đàn ông tên Job rồi quyết định trở về nhà với contrai  và đi tắm. Ngoài ra, nhóm người không ai khai báo sự việc vì vẫn nuôi hy vọng có thể tìm kiếm nữ diễn viên.

Tuy nhiên, tiết lộ của người quản lý tên San - thuộc 1 trong 3 quản lý của Tangmo khiến không ít người sửng sốt. Người này cho biết, khi lên tàu, diễn viên “Chiếc lá bay” nói rằng mình muốn đi vệ sinh và đến phía dưới đuôi tàu, khi đó San đã nhìn thấy. Thậm chí, nữ diễn viên đã cố gắng dùng cả 2 tay để níu lấy chân San nhưng cô vẫn rơi xuống sông. 

Về phía gia đình, mẹ ruột Tangmo bày tỏ sự đau buồn và khẳng định con gái sẽ đi tiểu nơi cuối thuyền. Vì sẽ ý thức được bản thân là người nổi tiếng nên sẽ cố gắng giữ hình tượng. 

Chiều cùng ngày, mẹ cố diễn viên đến đồn cảnh sát yêu cầu bổ sung thêm bằng chứng trong vụ tử nạn đáng ngờ của con gái là 1 đoạn tin nhắn của người đàn ông có mặt trên thuyền. Tin nhắn bao gồm 1 thoả thuận bí mật mà Tangmo không hề biết. Ngoài ra, mẹ ruột Tangmo cho rằng con gái đã bị bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần dẫn đến tử vong. Và đã có vấn đề nảy sinh trên thuyền dẫn tới tranh cãi.

Ngay sau đó, thông tin liên quan đến phiên đối chất giữa truyền thông và quản lý của diễn viên “Chiếc lá bay” được hàng loạt Fanpage cập nhật đến người hâm mộ. Trên Facebook, một Fanpage sở hữu gần 2 triệu người theo dõi chia sẻ tường tận về sự việc trên, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng mạng xã hội với gần 8.000 lượt yêu thích cùng vô số bình luận. 

Trên một nhóm khác, bài đăng cho biết việc quản lý của Tangmo thừa nhận về nhà ngủ sau sự cố nhận được hơn 1.200 lượt tương tác. Ngay dưới phần bình luận, người hâm mộ đồng loạt bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ trước hành động của vị quản lý:

“Bạn thế à! Người ta ngã còn chưa tìm thấy mà vẫn về ngủ được thì tui cũng lạy mấy người bạn này. Bạn gì bè thì có. Không thể chấp nhận nổi”

“Đúng là bạn thân, thân ai người ấy lo. Bạn rơi xuống sông còn chưa tìm thấy mà có tâm trạng về nhà tắm ngủ thì cũng chịu, lại còn lấy lý do nhớ con nên về. Nhiều khi các bà đi công tác cả tháng trời sao không thấy kêu nhớ,giờ vừa mới đi chơi đã kêu bảo nhớ con. Quanh co lòng vòng thấy dối trá kiểu gì ấy”

“Cũng có thể bọn kia cố tình cho uống nhiều rượu rồi đẩy cho ngã chết. Chứ đi cùng nhau 6 người mà rơi không biết thì vô lý, nhìn cái hình chụp thấy chị ấy nhắm mắt chụp kiểu cũng hơi phê rượu rồi”,…

Bên cạnh đó, nhiều người đặt nghi vấn khi cả đoàn không trình báo với cơ quan chức năng về sự cố ngã sông của Tangmo và cho rằng vụ việc có nhiều điểm bất thường vì những lời khai không trùng khớp:

“Cả đoàn không ai trình báo có người bị rớt xuống nước sao? Một con người chớ đâu phải con búp bê mà không quan tâm?  Có gì mờ ám trong vụ này đây”

“Mỗi lần khai không khớp nhau. Như thế này mà không tìm được ra chân tướng sự việc thì nể cảnh sát Thái luôn. Huhu. Mong mọi chuyện sáng tỏ để chị không chết oan ức”

“Mỗi lần khai là mỗi lần không khớp nhau luôn á, ban đầu khai là có mặc áo phao. Xong cha nội lái thuyền nói không có, giờ bà nội này nói có mặc áo phao và chỉ cởi khi chụp hình, rồi giờ có mặc hay là không? Té chụp được chân nhưng vẫn không giúp kéo lên được trong khi trước đó cha lái tàu nói thuyền di chuyển rất chậm”

“Đúng là nói dối thì không ai khớp với nhau, ông lái cano nói 1 đằng bà nói 1 nẻo, chắc bà hại người ta rồi nên mới giấu chứ gì”,…

Có thể thấy, liên quan đến sự cố ngã sông của Tangmo, đã có rất nhiều giả thuyết được đặt ra và không ít điểm bất thường được cư dân mạng phát hiện. Xuất phát từ lời khai không logic giữa các bên có liên quan như quản lý của cố diễn viên và người lái thuyền nên việc khán giả cho rằng cái chết của nữ diễn viên có uẩn khúc là hoàn toàn dễ hiểu. Thêm vào đó, hành động về nhà ngủ trong khi bạn thân gặp nạn, không nghe điện thoại từ gia đình nạn nhân của người quản lý càng khiến nghi vấn của dân mạng thêm thuyết phục. 

Không dừng lại ở đó, việc mẹ ruột Tangmo cung cấp bằng chứng khẳng định nữ diễn viên bị bạo hành về thể xác, tinh thần dẫn đến tử vong, tố quản lý là kẻ dối trá càng dấy lên nhiều hoài nghi. Tuy nhiên, đây chỉ là những suy đoán và muốn biết nguyên nhân của vụ việc lần này, khán giả vẫn phải chờ kết luận chính thức sau khi cảnh sát điều tra.

Hiện tại, thông tin liên quan đến cái chết bất ngờ của diễn viên “Chiếc lá bay” vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Về phần người hâm mộ, ai nấy đều hy vọng sự việc sớm được sáng tỏ để người đã khuất ra đi thanh thản.

 

Đàm Vĩnh Hưng có tuyên bố cứng rắn, tỏ rõ thái độ ‘khinh bỉ’ về nhân vật tự nhận mình thông minh

(Techz.vn) Những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng trên Facebook nhanh chóng nhận được sự đồng tình, ủng hộ từ khán giả.