Giải trí

Phản cảm với loạt hành vi xin link 'clip 3p13s của Hiền Hồ với nam chính lại không phải đại gia U60'

Phản cảm với loạt hành vi xin link 'clip 3p13s của Hiền Hồ với nam chính lại không phải đại gia U60'

Mới đây, trong một nhóm kín một tài khoản đăng tải hình ảnh của Hiền Hồ cùng bài viết với nội dung "HH lộ clip 3p13s" khiến dư luận không khỏi xôn xao. Người này cho biết, trong đoạn clip 3p13s này nhân vật nữ chính được cho là Hiền Hồ, nhưng nhân vật nam chính lại không phải đại gia U60. Người phát tán clip được tiết lộ là em họ của Hiền Hồ.

Cụ thể, tài khoản này viết:

“Em họ HH vừa đăng status ‘Game on 3p13s, theo lời hứa 27/3/2022. Và cũng ngay lúc này CĐM đang chia sẻ nhau clip 3p13s. Netizen cho rằng người trong clip là HH nhưng nam chính lại không phải là đại gia U60. Hít drama tiếp thôi mọi người ơi”.

clip-hien-ho-3

Đăng kèm dòng trạng thái gây chú ý này là ảnh bài đăng của người đàn ông được cho là em họ của Hiền Hồ. Ngay dưới bài viết, nhiều cư dân mạng đổ xô đi xin link clip đầy phản cảm, rất nhiều người cũng tự nhận đang nắm trong tay clip 3p13s của Hiền Hồ.

clip-hien-ho-1

clip-hien-ho-2

Tuy nhiên, nhiều người cũng đã “mò” ra tài khoản cá nhân của người đàn ông được cho là em họ của Hiền Hồ. Được biết, trước đó người này cũng phải lên tiếng đính chính vì hình ảnh của mình bị lấy đi khắp nơi, bị “quy” vào tội làm rò rỉ hình ảnh thân mật của "chị họ" và đại gia U60 trong khi anh không hề có mối quan hệ gì với Hiền Hồ.

clip-hien-ho

Trước đó, giữa lúc drama đang đỉnh điểm, nhiều người cũng rầm rộ chia sẻ ‘Clip HH 10p33s’, tuy nhiên sự thực đó chỉ là chiêu trò câu like, câu view của 1 số cá nhân chứ không hề có đoạn clip nào.

Hành vi chia sẻ, phát tán clip đồi trụy là vi phạm pháp luật, đạo đức và xứng đáng bị lên án. Tuy nhiên, cứ sau mỗi vụ việc, hành vi này vẫn liên tiếp bị một bộ phận người dùng MXH lợi dụng để trục lợi, câu like.

Sau nhiều ngày xảy ra drama, hiện tại Hiền Hồ vẫn đang “ẩn thân” và chưa hề có động thái nào về sự việc ồn ào này.  

 

Văn Mai Hương lần đầu công khai ‘chồng’, danh tính khiến CĐM ngã ngửa

(Techz.vn) - Chưa từng công khai bạn trai trên mạng xã hội nhưng Văn Mai Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh ‘chồng’ khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng.