Giải trí

‘Team qua đường’ bắt trọn khoảnh khắc Mỹ Tâm qua camera thường, nhan sắc thật U40 gây ngỡ ngàng

‘Team qua đường’ bắt trọn khoảnh khắc Mỹ Tâm qua camera thường, nhan sắc thật U40 gây ngỡ ngàng

Ngày 26/3 vừa qua, đêm diễn của Mỹ Tâm tại Đà Lạt đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia chật kín của người hâm mộ. Những hình ảnh xung quanh đêm diễn cũng được những người có mặt cập nhật liên tục.

my-tam-2

Theo dó, trong 1 vài hình ảnh được ‘team qua đường’ bất ngờ ghi lại có thể Mỹ Tâm vẫn đẹp bất chấp camera thường. Diện 1 bộ cánh màu xanh đơn giản nhưng đầy tinh tế, Mỹ Tâm tràn đầy năng lượng, sự tự tin toát ra từ khí chất bên trong. Ở độ tuổi U40, giọng ca Họa mi tóc nâu vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi nhan sắc ‘thách thức’ thời gian.

my-tam-1

Được biết, đêm nhạc tại Đà Lạt ngày hôm qua là đêm nhạc đầu tiên người hâm mộ được gặp gỡ, giao lưu với Mỹ Tâm ở khoảng cách cực gần và được xem toàn bộ phần hậu trường trước và sau khi diễn ra đêm nhạc. Thậm chí, nữ ca sĩ còn xuống tận hàng ghế khán giả để ngồi hát trong ca khúc Nếu anh đi do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác, khiến khán giả òa vỡ, nồng nhiệt cổ vũ...

my-tam

Mỹ Tâm và loạt khách mời như Vũ, Thịnh Suy, Khắc Hưng đã đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bằng những tiết mục âm nhạc được biên tập bài bản. Hơn 3 tiếng đồng hồ, nữ ca sĩ cùng đồng nghiệp đã ‘cháy’ hết mình để mang đến cho khán giả sự hài lòng. Tối nay, ngày 27/3, đêm diễn sẽ tiếp tục được diễn ra tại Đà Lạt, 2 đêm diễn liền nhau, 1 điều đặc biệt chưa bao giờ xảy ra trước đó. Đây cũng là dịp Mỹ Tâm tri ân đến những người yêu mến âm nhạc của cô trong suốt thời gian vừa qua.

 

Vừa khỏi Covid -19, Trấn Thành vui mừng đón chào ‘thành viên mới’ khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Sau thời gian dài chờ đợi, Trấn Thành đã chi số tiền cực “khủng” để làm điều này.