Giải trí

Noo Phước Thịnh phải tiếp oxy gấp khi đang trình diễn, sự thật đằng sau khiến nhiều người đồng cảm

Noo Phước Thịnh phải tiếp oxy gấp khi đang trình diễn, sự thật đằng sau khiến nhiều người đồng cảm

Noo Phước Thịnh được biết đến là một trong những ca sĩ hát live “đỉnh” trong làng nhạc Việt. Mới đây, trong 1 đêm nhạc tại TP.HCM, nam ca sĩ đã hát liền hơn 20 ca khúc. Tuy nhiên, có vẻ do ảnh hưởng của hậu Covid-19, đến ca khúc thứ 22 Noo Phước Thịnh đã phải tiếp oxy gấp trong hậu trường để có thể tiếp tục đêm diễn.

“Đêm hôm qua mình cười nhiều như vầy nè. Dù đã rất cố gắng nhưng thật sự không thể xem thường sự ảnh hưởng tệ hại của COVID-19 được. May mắn là đêm qua đến tận 12 giờ đêm rồi mà mọi người vẫn miên man đắm chìm trong không gian âm nhạc mà không ai chịu về, điều đó lại tiếp thêm cho mình nhiều động lực để chèo lái tiếp mạch cảm xúc xuyên suốt đêm nhạc. Cho đến bài thứ 22 thì… bơm gấp oxy, như kiểu còn cố thêm một nốt nữa là cho ra chuồng gà nằm luôn” – Noo Phước Thịnh tiết lộ trên trang cá nhân.

noo-phuoc-thinh-2

Dưới bài viết, rất nhiều khán giả đồng cảm với Noo Phước Thịnh, đồng thời dành lời khen cho nam ca sĩ. Mặc dù gặp sự cố về sức khier nhưng anh vẫn “cháy” hết mình để đem lại đêm diễn khó quên cho khán giả: “Chết ngất vì đêm hôm qua anh ơi. COVID mà live cỡ đó, đỉnh”; “Tuyệt vời quá anh ơi, hậu COVID-19 có ảnh hưởng nhưng rèn luyện nhiều là lại ngon lành anh ạ”; “Đẹp trai quá ạ, đêm qua chú cháy hơi khét đó", "Không sao đâu anh, mọi người sẽ luôn thấu hiểu cho anh"...

noo-phuoc-thinh-1

noo-phuoc-thinh

Thời gian vừa qua, trong khi hoạt động của hầu hết các nghệ sĩ bị ảnh hưởng bởi Covid-19 thì Noo Phước Thịnh vẫn duy trì được phong độ của mình. Không chỉ chăm chỉ đi diễn, nam ca sĩ cũng chăm chỉ ra nhạc, mới đây nhất là MV Mất cả thế giới đã sở hữu 1,4 triệu người xem.

 

Mỹ Tâm xuất hiện trước giờ diễn ở Đà Lạt, lộ nhan sắc thật U40 khiến nhiều người ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Loạt hình ảnh trước đêm diễn của Mỹ Tâm ở Đà Lạt “bóc trần” nhan sắc thật của giọng ca “Họa mi tóc nâu” khiến nhiều người ngỡ ngàng.