Giải trí

CĐM nuối tiếc khi Lâm Khánh Chi đăng ảnh gia đình hậu ly hôn, nhắn nhủ 1 câu xúc động đến chồng cũ

CĐM nuối tiếc khi Lâm Khánh Chi đăng ảnh gia đình hậu ly hôn, nhắn nhủ 1 câu xúc động đến chồng cũ

Mới đây, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin Lâm Khánh Chi chia tay chồng cũ. Khi người hâm mộ còn chưa hết tiếc nuối thì hôm nay 24/1 Lâm Khánh Chi vừa đăng tải bức ảnh kỉ niệm với chồng cũ và con trai ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Chỉ sau 3 giờ đăng tải, bài viết nhận được hàng ngàn lượt tương tác và bình luận. 

Có thể thấy việc chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm khiến nữ ca sĩ không khỏi suy sụp. Mới đây người đẹp đăng ảnh một bức ảnh kỉ niệm gia đình và kèm theo lời nhắn nhủ với chồng cũ “Em chúc anh thật may mắn và thành công nhé, hợp rồi lại tan, tất cả chỉ là số phận mà thôi”.

Về phía Phi Hùng, mới đây anh cũng đăng tải một bài viết đầy ẩn ý:

“Ngày em đến anh si tình đến lạ …

… Ngày em đi anh xa tình đến lụy

Mùa đông rồi! Mặc thật ấm em nhé.”

Nhiều người hâm mộ cho rằng bài viết này của Phi Hùng là dành cho vợ cũ Lâm Khánh Chi. Chính cách hành xử văn minh của cả Phi Hùng và Khánh Chi càng làm người hâm mộ tiếc nuối cho một cuộc tình đẹp.

 

Dưới phần bình luận, người hâm mộ gửi lời chia buồn tới nữ ca sĩ và chúc người đẹp nhanh chóng vượt qua được quãng thời gian khó khăn này:

“Chị yêu cố lên nhé, chị sẽ vượt qua thôi ạ”

“Đọc những status của Khánh Chi mà rơi nước mắt. Cố lên công chúa ơi, vẫn mãi xinh đẹp”

“Đừng buồn nữa nha chị . Chúc chị luôn an lành và nhiều may mắn trong năm mới nhé.”

Không ít lời động viên được gửi tới nữ ca sĩ có thể thấy mức độ quan tâm của người hâm mộ tới Lâm Khánh Chi là rất lớn mặc dù gần đây cô gần như tập trung hoàn toàn cho cuộc sống gia đình. 

Được biết trước đó, vào chiều 10/12, chồng cũ Lâm Khánh Chi xác nhận thông tin cả 2 đã “đường ai nấy đi” khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Nói về lý do ly hôn, cả 2 đều từ chối tiết lộ.

Lâm Khánh Chi và Phi Hùng “về chung 1 nhà” vào đầu năm 2018. Lâm Khánh Chi là người đẹp chuyển giới đầu tiên tổ chức một đám cưới hoành tráng với dàn siêu xe cực khủng. Một năm sau đó cả 2 chào đón quý tử đầu tiên là cậu nhóc Thiên Long, hiện nay bé đã gần 4 tuổi. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Lâm Khánh Chi và Phi Hùng từng khiến nhiều người ngưỡng mộ không chỉ bởi những khoảnh khắc hạnh phúc thường thấy trên mạng xã hội mà còn bởi độ cưng chiều của ông xã Phi Hùng đối với vợ mình. Anh thường xuyên mua tặng cô những món đồ hàng hiệu đắt tiền và yêu chiều cô hết mực.

 

Clip quay cận cảnh Hari Won hát chay không cần beat, giọng hát và nhan sắc ở tuổi 37 gây sững sờ

(Techz.vn) Đoạn clip quay cận cảnh Hari Won hát live tại 1 sự kiện đã khiến dân tình không khỏi xuýt xoa trước giọng hát và nhan sắc đời thực của bà xã Trấn Thành.