Giải trí

CĐM ngỡ ngàng, xót xa trước nhan sắc hiện tại của vợ Lê Dương Bảo Lâm sau 2 lần sinh nở

CĐM ngỡ ngàng, xót xa trước nhan sắc hiện tại của vợ Lê Dương Bảo Lâm sau 2 lần sinh nở

Lê Dương Bảo Lâm được khán giả biết đến là quán quân của Cười xuyên Việt năm 2015. Từ một anh chàng tỉnh lẻ chân phương, Lê Dương Bảo Lâm trở thành danh hài giàu có và nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Nam diễn viên phủ sóng tới hàng loạt chương trình truyền hình và nhận rất nhiều lời mời quảng cáo cho các nhãn hàng.

Ngoài sự nghiệp phát triển, nam danh hài còn có một tổ ấm hạnh phúc bên cạnh người vợ xinh đẹp và 2 nhóc tỳ đáng yêu. Nhưng sau 2 lần “vượt cạn”, vợ Lê Dương Bảo Lâm lại bất ngờ khiến nhiều người xót xa khi để lộ hình ảnh xuống sắc.

Cụ thể, trong một đoạn video được Lê Dương Bảo Lâm đăng tải, nhan sắc của Quỳnh Quỳnh khiến người hâm mộ xót xa vì xuất hiện quá nhiều nếp nhăn.

Bên cạnh đó, làn da của cô cũng đen đúa, quầng thâm mắt hiện ra rõ mồn một. Thậm chí, nhiều người còn đánh giá cô trông “tàn tạ", “già trước tuổi".

Vợ Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh (nickname Quỳnh Quỳnh), sinh năm 1992 và học tại trường Sân khấu Điện ảnh. Lê Dương Bảo Lâm kết hôn với cô vào tháng 4/2017 tại quê nhà Đồng Nai. Bữa tiệc báo hỷ tràn đày ấm cúng chứ không hoàn tráng như các nghệ sĩ khác trong làng gải trí.

Lê Dương Bảo Lâm cũng nổi tiếng là một ông chồng vô cùng yêu chiều vợ con. Trước đó, khi Quỳnh Quỳnh sinh con thứ 2, nam diễn viên đã có mặt 24/24 để chăm sóc, lo lắng bà xã. Qua đó, chi phí “khủng” mà nam danh hài bỏ ra để sinh cô con gái thứ 2 cũng đã được tiết lộ.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm cũng không ngần ngại tiết lộ chi phí cho ca sinh đẻ này. Cô cho biết chi phí trọn gái cho con gái thứ 2 là 85 triệu đồng. Với sự săn sóc tận tình của bệnh viện và y bác sĩ, vợ Lê Dương Bảo Lâm đã được ra viện chỉ sau 2 ngày, không cần kiêng cữ như nhiều “mẹ bầu” khác.

Cả hai vợ chồng chọn phương pháp sinh mổ nên em bé chào đời đúng ngày đẹp. Vợ Lê Dương Bảo Lâm sau sinh đã đi chân đất, thoải mái uống nước lạnh và trở về nhà sau 2 ngày vượt cạn thậm chí còn ăn mặc phong phanh, sinh hoạt như mọi ngày.

 

Hé lộ bí mật về con trai lớn phổng phao của Ngọc Trinh, khiến ‘nữ hoàng nội y’ sửng sốt, bất ngờ

(Techz.vn) Ngọc Trinh vô cùng sửng sốt khi biết được bí mật của cậu con trai lớn của mình, khiến cô không tin nổi.