Giải trí

CĐM ngỡ ngàng về giọng hát ‘thăng hạng’ của Sơn Tùng khi nghe bản live ca khúc Chúng ta của hiện tại

CĐM ngỡ ngàng về giọng hát ‘thăng hạng’ của Sơn Tùng khi nghe bản live ca khúc Chúng ta của hiện tại

Suốt những giờ qua, cộng đồng mạng đang chia sẻ rộng rãi clip Sơn Tùng M-TP hát live bản hit Chúng ta của hiện tại, nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả. Nhờ quá trình rèn luyện và nỗ lực cải thiện âm vực cũng như cách hát, nam ca sĩ gốc Thái Bình đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ khi trở lại đường đua âm nhạc với một bản tình ca hết sức sâu lắng và nhiều cảm xúc.

Nếu trước kia khán giả đưa ra những ý kiến cho rằng giọng hát của M-TP rất yếu, phát âm không rõ lời thì giờ đây đa số mọi người đều phải tấm tắc khen ngợi sự cải thiện đáng kể của nam ca sĩ. Đối với ca khúc Chúng ta của hiện tại, dù không có những cảnh quay cá hoành tráng hay nội dung tập trung làm nổi bật Sơn Tùng M-TP nhưng xét về tổng thể đây lại là một sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất đến từ cư dân mạng.

Son-tung-mtp-hat-live-chung-ta-cua-hien-tai

Trước kia, khi Sơn Tùng hát live tại các sân khấu hay trên mạng xã hội đều gặp phải không ít lời chê bai từ khán giả nhưng hiện tại anh lại dành được sự công nhận của đông đảo khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau. Từ đấy cho thấy, M-TP đang tập trung phát triển giọng hát để đi đường dài thay vì tạo điểm nhấn bằng ngoại hình của bản thân , bối cảnh hoành tráng hay những bạn diễn đình đám, có sức hút.

Sơn Tùng từng chia sẻ, khi bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp, anh không chỉ muốn tên tuổi của mình nổi tiếng ở trong nước mà còn có độ phủ sóng ở khắp các quốc gia trên thế giới. Hiện tại, Sơn Tùng đã đạt được những thành quả đáng kể khi sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nhất nhì Việt Nam và nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khán giả quốc tế. Minh chứng cụ thể nhất là mỗi sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng đều thu về lượt view cũng lượt tương tác khủng, thuộc hàng top trong nước cùng một số thành tích ấn tượng trên bảng xếp hạng thế giới.

 

Lương Bằng Quang công khai đăng ảnh 'con' cùng trạng thái: ‘Con trai tui mau lớn quá’

(Techz.vn) Lương Bằng Quang cảm thấy rất tự hào khi chụp cùng khung hình với “con trai”.