Giải trí

CĐM ngỡ ngàng trước nhan sắc thật của Midu ở tuổi 31 trước ống kính máy quay

CĐM ngỡ ngàng trước nhan sắc thật của Midu ở tuổi 31 trước ống kính máy quay

Trong showbiz Việt, nhắc đến mỹ “tài sắc vẹn toàn” thì không thể không kể đến Midu. Cô vừa là diễn viên, nhà kinh doanh và giảng viên đại học. Nữ diễn viên còn tận hưởng một cuộc sống vô cùng sang chảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dù đã bước sang tuổi 31, nhan sắc của Midu ngày càng thăng hạng và ngày càng xinh đẹp mặn mà. Cách dây ít giờ, nữ diễn viên khiến dân tình “đứng ngồi không yên” khi đăng tải clip quay cận cảnh gương mặt của mình.

Cụ thể, cô nàng như một nàng công chúa, make up đơn giản, nở một nụ cười tươi tắn. Đặc biệt, Midu còn để lộ thần hình nóng bỏng, với vòng 1 khiến nhiều người “trầm trồ. Chỉ trong 15 giây, "nữ giảng viên hot nhất nhì Vbiz" đã được người hâm mộ thả tim lia lịa. Giờ mới hiểu lý do tại sao mỹ nhân này lại được hội nam thần Vbiz "thả thính" liên tục suốt thời gian qua.

Midu nổi tiếng là một hot girl đời đầu có vẻ ngoài xinh xắn, nụ cười răng khểnh rất cuốn hút. Cô còn gặt hát nhiều thành công trong lĩnh vực nghệ thuật và được khán giả “nhớ mặt” qua một số vai diễn.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất và kinh doanh, Midu còn được biết đến là giảng viên của một trường đại học nổi tiếng trên địa bàn TP. HCM. Dù chỉ mới 31 tuổi nhưng Midu đã sở hữu vô số hàng hiệu, bất động sản và rất thành công trên mọi lĩnh vực. Cho nên, cô nàng đã nhanh chóng trở thành hình tượng lý tưởng, "chuẩn mực" được không ít khán giả dành sự yêu mến và ngưỡng mộ.

Cách đây không lâu (2/2), Midu đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý trên Facebook. Cụ thể, nữ diễn viên cho hay đã bị “nẫng tay trên” miếng đất mà mình rất tâm đắc: “Đã xuống tiền đặt cọc để mua lô đất mới mà chủ lại báo có người khác cọc trước mất rồi". Tuy nhiên sau đó cô nàng nhanh chóng xóa đi. Dường như người đẹp không muốn phô trương về sự giàu có của bản thân.

 

Midu đăng đàn bị ‘nẫng tay trên’ tài sản tiền tỷ, vô tình để lộ gia sản khủng gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Midu khiến nhiều người bất ngờ khi đăng đàn bị “nẫng tay trên” tài sản tiền tỷ, vô tình tiết lộ cả gia tài khủng tuổi 30.