Giải trí

CĐM ngỡ ngàng khi Vũ Cát Tường hé lộ những góc khuất đau lòng về chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm

CĐM ngỡ ngàng khi Vũ Cát Tường hé lộ những góc khuất đau lòng về chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm

Tối 23/4 vừa qua, Vũ Cát Tường tổ chức Summer Concert nằm trong khuôn khổ chuỗi chương trình The Show Vietnam tại khuôn viên Dinh Thống Nhất với sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Có mặt tại buổi biểu diễn, chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm đã tự bỏ tiền mua vé để tham dự chứ không phải đi theo vé mời.

Cdm-ngo-ngang-khi-thieu-bao-tram-he-lo-nhung-goc-khuat-dau-long-ve-chuyen-tinh-cam-cua-thieu-bao-tram

Đáng chú ý, trong lúc trò chuyện với khán giả, ca sĩ trẻ khiến nhiều người ngỡ ngàng khi lần đầu tiên tiết lộ về quãng thời gian Thiều Bảo Trâm chia tay mối tình kéo dài rất nhiều năm. Theo đó, Vũ Cát Tường cho biết: "Mình có một đứa bạn lúc nào rủ đi chơi thì cũng đang bận bên người yêu rồi. Cho đến một ngày, vũ trụ bắt chúng nó chia tay nhau. Khi lên Facebook thì nó than rằng: 'Tường ơi, sao nghe những bài của Tường, em thấy nó đau quá, em thấy muốn khóc quá và nó đã quá'. Và hôm nay cũng đánh dấu 10 năm 2 đứa biết nhau, Thiều Bảo Trâm!".

Cdm-ngo-ngang-khi-thieu-bao-tram-he-lo-nhung-goc-khuat-dau-long-ve-chuyen-tinh-cam-cua-thieu-bao-tram

Không chỉ vậy, ca sĩ 9x cũng chia sẻ thêm về quãng thời gian cô cùng người bạn thân mới quen và lí do cả 2 "lặng im", không còn đi chơi nhiều với nhau nữa: "Tường và Trâm biết nhau 10 năm. Từ cái thời 2 đứa phải đi xe máy, đi mua quần áo, đi ăn bò né, cho đến ngày nó yêu".

Ngay sau đó, lời tâm sự của Vũ Cát Tường về cuộc sống của Thiều Bảo Trâm sau mối tình tan vỡ được hàng loạt Fanpage lớn đăng tải liên tục. Theo đó, một Fanpage sở hữu hơn 400.000 lượt theo dõi đăng tải nội dung những chia sẻ của giọng ca Vết mưa về Thiều Bảo Trâm và nhận được tương tác “khủng” với lượt bình luận tăng chóng mặt. Trong đó, phần lớn người hâm mộ bày tỏ sự đồng cảm với tâm trạng của Thiều Bảo Trâm sau khi chia tay. Đặc biệt, nhiều người nhìn thấy sự chân thành của nữ ca sĩ bởi cách yêu hết mình và luôn dành phần lớn thời gian cho người yêu:

“Mình cũng từng như vậy nên hiểu cảm giác khi mất đi giống như mất luôn cả nguồn sống”

“Tui đã từng. Dành hết thời gian cho người yêu,  bạn bè dần dần xa cách. Đến lúc người yêu nó vả cho 1 cú thật đau, thì xung quanh cũng không còn bao nhiêu bạn bè. Chia tay nó xong bạn bè dần dần gần lại hơn. Lại có thêm nhiều bạn bè, nhiều mối quan hệ mới”

“Thấy thương quá, giận ST”,…

Cdm-ngo-ngang-khi-thieu-bao-tram-he-lo-nhung-goc-khuat-dau-long-ve-chuyen-tinh-cam-cua-thieu-bao-tram

Có thể thấy, qua lời kể của Vũ Cát Tường, khán giả càng hiểu rõ hơn về tâm trạng đau đớn của Thiều Bảo Trâm sau cuộc tình đổ vỡ. Cũng qua đây, người hâm mộ thấy được hình ảnh nữ ca sĩ yếu đuối nhưng đầy chân thành trong tình yêu. Chính bởi thế mà nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thấu hiểu và không khỏi xót xa. 

Được biết, trước đó, Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm và Hải Tú từng là 3 cái tên gây bão cộng đồng mạng bởi drama mang tên “trà xanh”. Hiện tại, ồn ào này đã lắng xuống nhưng câu chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng vẫn luôn là chủ đề được dân mạng quan tâm, chú ý. Ngoài ra, ca sĩ họ Thiều khẳng định thời điểm này bản thân cô đang hạnh phúc với cuộc sống độc thân.

 

Bắt trọn cảnh Ngọc Trinh cười đùa rạng rỡ trong xế sang với 1 doanh nhân, danh tính gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trước những khoảnh khắc xinh đẹp của Ngọc Trinh bên Chủ tịch HĐQT Thingo Group, khán giả không khỏi thích thú và đồng loạt dành “cơn mưa” lời khen.