Giải trí

CĐM ngán ngẩm khi nghe Thương Tín kể chuyện về Trịnh Kim Chi, nói rõ quan hệ sau ồn ào tiền bạc

CĐM ngán ngẩm khi nghe Thương Tín kể chuyện về Trịnh Kim Chi, nói rõ quan hệ sau ồn ào tiền bạc

Vừa qua, Thương Tín nhận trả lời phỏng vấn của báo Tiền Phong, chia sẻ về cuộc sống hiện tại và dự định trong tương lai. Theo đó, nam diễn viên cho biết mình đang lên kế hoạch viết cuốn hồi ký thứ 2. Khác với lần trước, cuốn hồi ký này sẽ chỉ kể về quá trình làm nghề của ông, không đả động đến chuyện đời tư.

Bên cạnh đó, Thương Tín còn tiết lộ về mối quan hệ với NSƯT Trịnh Kim Chi sau ồn ào tố đàn em nhập nhằng tiền bạc. Theo lời tài tử “Ván bài lật ngửa”, cuối tháng 1 vừa qua ông đã gọi điện cho đối phương. Thương Tín ngỏ lời muốn làm hòa với đàn em: “Anh em mình huề, gặp nhau nói chuyện đi, vì anh thắng hay em thắng cũng vậy thôi, không được gì”.

NSƯT Trịnh Kim Chi sau khi nghe đàn anh nói cũng đã đồng ý bỏ qua chuyện cũ. Thương Tín khẳng định: “Nghệ sĩ mà, vẫn thương quý nhau thôi”.

thuong-tin-trinh-kim-chi-4

Chia sẻ của Thương Tín nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, chủ đề này tiếp tục gây bàn tán. Nhiều người tỏ ra vui mừng khi cuối cùng mâu thuẫn giữa Thương Tín và Trịnh Kim Chi cũng được giải quyết êm đẹp. Tuy nhiên, không ít bình luận mỉa mai vẫn nhắm vào nam diễn viên. Mọi người tỏ ra ngán ngẩm vì cách hành xử của ông.

Khán giả cho rằng việc Thương Tín quay lưng tố ngược lại người đã giúp đỡ mình khi khó khăn là không thể chấp nhận được. Dù ông có giải thích hay làm hòa được với Trịnh Kim Chi nhưng điều này cũng đã khiến hình ảnh của nam diễn viên bị ảnh hưởng xấu. Bên cạnh đó, nhiều người còn nghi ngờ Thương Tín trong thời gian tới sẽ lại nhờ vả đàn em.

thuong-tin-trinh-kim-chi-6

“Dăm bữa nửa tháng nữa lại lên bóc phốt nhau thì hòa làm gì vậy?”.

“Vài hôm nữa lại thấy kêu gọi quyên góp và nhờ giúp đỡ thì tôi cạn lời”.

“Nói chung việc chú đi nói xấu Trịnh Kim Chi như vậy là đã khó chấp nhận rồi. Người ngoài nhìn còn thấy khó chịu chứ nói gì người trong cuộc. Người ta đồng ý hòa vì chuyện đã rồi, giờ cũng chẳng làm căng được, chứ chưa chắc người ta đã bỏ qua thực sự đâu”.

“Chú hết tiền tiêu nên đi làm hòa với Trịnh Kim Chi đúng không?”.

“Tiền chú cũng lấy lại rồi, lời không hay cũng nói rồi, giờ hòa hay không hòa cũng khác gì đâu”.

“Quan trọng là danh dự của người ta bị tổn hại vì chú, nghệ sĩ gì mà thích là đi bóc phốt nhau thế? Tình cảm còn lâu mới lại được như cũ”.

thuong-tin-trinh-kim-chi-1

thuong-tin-trinh-kim-chi-2

Trước đó, hồi tháng 12/2021, Thương Tín lên mạng tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền quyên góp từ thiện cho mình. Nam diễn viên cho biết đàn em kêu gọi được 800 triệu đồng nhưng chỉ đưa cho ông 130 triệu đồng. Cùng với đó, Trịnh Kim Chi hứa sẽ đóng 264 triệu đồng bảo hiểm cho con gái Thương Tín nhưng lại âm thầm gửi ngân hàng lấy lãi. Vì sự mập mờ đó mà tài tử “Ván bài lật ngửa” quyết định đòi lại tiền, thậm chí còn muốn nhờ cơ quan công an điều tra.

thuong-tin-trinh-kim-chi-3

NSƯT Trịnh Kim Chi sau đó đã lên tiếng, công bố quá trình kêu gọi từ thiện cho đàn anh. Cô khẳng định số tiền quyên góp được khi ông đột quỵ là 406 triệu đồng chứ không phải 800 triệu như đồn thổi. Riêng khoảng 264 triệu đóng bảo hiểm, nữ diễn viên đã đóng trước 1 năm. Lý do bởi bên bảo hiểm không cho đóng toàn bộ tiền trong 1 lần nên đành gửi ngân hàng để đóng theo năm. Sau khi Thương Tín lên tiếng, Trịnh Kim Chi đã đến gặp và trao trả nốt 244 triệu còn lại theo nguyện vọng gia đình.

 

Tin tối 23/3: Thương Tín hé lộ MQH với Trịnh Kim Chi sau ồn ào, Vợ cũ 'vua cà phê' báo tin vui ở U50

(Techz.vn) – Tin nóng 23/3: Vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ báo tin vui lớn ở U50, cánh chị em ngỡ ngàng thi nhau chúc mừng; Thanh Bi hé lộ quan hệ thật với Quang Lê hiện tại sau tuyên bố chia tay vẫn có thể ngủ chung giường; Thương Tín tuyên bố 1 câu 'xanh rờn' về quan hệ với Trịnh Kim Chi sau ồn ào, hé lộ chuyện sức khỏe.