Giải trí

CĐM đồng loạt mỉa mai phát ngôn của Trấn Thành trước chia sẻ của Trường Giang

CĐM đồng loạt mỉa mai phát ngôn của Trấn Thành trước chia sẻ của Trường Giang

Mới đây, chương trình Hành Trình Rực Rỡ tổ chức buổi ra mắt khán giả với dàn cast gồm Trường Giang - Thúy Ngân - Dương Lâm - Bích Phương - Isaac - Negav có mặt đầy đủ cùng dàn khách mời: HIEUTHUHAI, Lâm Vỹ Dạ, Huỳnh Lập, Orange, Lâm Hùng…

Tại buổi họp báo ra mắt chương trình này, các nghệ sĩ cũng đã có những chia sẻ thú vị về những câu chuyện phía sau hậu trường cũng như những khó khăn của ê kíp trong quá trình quay chương trình.

Được biết các nghệ sĩ phải đi ghi hình rất nhiều nơi và trải qua không ít vất vả. Tuy nhiên anh cả Trường Giang cho rằng qua đó các nghệ sĩ đã có không ít những trải nghiệm thú vị. Anh nói: "Những cái chạm của chương trình làm mình phải thay đổi tích cực".

truong-giang-2-1685202405.jpg
 

Trường Giang chia sẻ thêm : “Nói thiệt, nghệ sĩ chúng tôi đã làm mất niềm tin nhiều ở quý vị khán giả rồi, tôi biết điều đó. Tôi luôn nói với các bạn mấy anh em mình đã sướng lắm rồi, đừng than vãn mà hãy đứng lên để làm việc thôi. Hy vọng sau chương trình này, một lần nữa tất cả nhà đài, nhà sản xuất, anh em nghệ sĩ chúng tôi xin khẳng định sẽ không bao giờ làm điều đó hời hợt, tất cả chúng tôi đều làm bằng trái tim".

Khi được hỏi về những vất vả trong quá trình tham gia show, Trường Giang cho biết dù đây là show cực nhất từ trước đến nay anh tham gia, thế nhưng anh không xem đó là hy sinh cực nhọc. Mà thay vào đó, nghệ sĩ đã được trả tiền để làm điều đó.

"Không ai đi làm mà suốt ngày than thở: 'Tôi cực quá' vì tất cả đều được trả giá bằng tiền rồi, việc còn lại là đạo đức và yêu thích. Cái nghề của mình thì phải bảo vệ và tôn trọng, phải làm đúng và làm đến nơi đến chốn", Trường Giang chia sẻ.

truong-giang-3-1685202547.jpg
 

Nam danh hài còn thổ lộ: "Những yếu tố còn lại là đạo đức và ý thức. Thứ nhất là nghề mình làm thì mình phải tôn trọng, bảo vệ. Thứ hai là đã thích thì phải làm tới nơi tới chốn. Mọi người có thể đánh giá là không hay, không hấp dẫn. Tôi đồng ý vì mỗi người có góc nhìn và hệ tư duy của họ. Nhưng nếu có ai đánh giá rằng chương trình này đầu tư bình thường, nhạt, nội dung không có gì nổi bật thì đó sẽ là điều nhục nhã cho mình mãi về sau".

Ngay sau khi chia sẻ, những phát ngôn này của Trường Giang nhận được nhiều sự đồng tình của người hâm mộ, nhiều người cho rằng đây là 1 thái độ tích cực, tôn trọng nghề nghiệp mà nhiều nghệ sĩ đã và đang cống hiến hết mình. Đáng chú ý, không ít người mỉa mai, nhắc lại lùm xùm về ‘đời nghệ sĩ’, 1 phát ngôn của Trấn Thành trong 1 sự kiện gần đây.

hao-quang-ruc-ro-the-king-su-kien-chinh-14-copy-5068-1685202405.jpg
 

Cụ thể, Trấn Thành chia sẻ: “Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang thì hãy thử lên đây chạm vào nó. Hãy nếm 4 chữ 'hào quang rực rỡ’ đi để biết nó là cái gì'.

 

Clip thanh niên 21 tuổi ‘mây mưa’ với chị gái hơn 12 tuổi ở nhà nghỉ bị vợ bắt tại trận gây xôn xao

Ngay sau khi đoạn clip vợ trẻ bắt tại trận chồng và nhân tình ‘trần như nhộng’ trong nhà nghỉ được chia sẻ, CĐM đã không ngừng bàn tán.