Đời sống

Bốn người cùng 1 gia đình thương vong khi 1 cháu bé 4 tuổi vô tình vặn tay ga xe máy tông vào tường

Bốn người cùng 1 gia đình thương vong khi 1 cháu bé 4 tuổi vô tình vặn tay ga xe máy tông vào tường

Sáng 27/5, thông tin từ UBND huyện Phù Mỹ (Bình Định) cho biết, công an huyện này đang điều tra, làm rõ một vụ xe máy tông vào tường rào làm 3 người chết, 1 người bị thương nặng ở xã Mỹ Thắng (huyện Phù Mỹ).

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 26/5 khi chị Nguyễn Thị Ngọc Thơm (26 tuổi), điều khiển xe mô tô tay ga hiệu Air blade chở phía sau bà Huỳnh Thị Ráng (53 tuổi, mẹ chồng chị Thơm) và hai con: Trần Nguyễn Hoàng Yến (4 tuổi), Trần Nguyễn Tuấn Kiệt (1 tuổi) để đi khám bệnh.

Sau đó, chị Thơm điều khiển xe đến nhà ông Nguyễn Sum cha ruột của mình để gửi cháu Yến, trong lúc xuống xe, cháu Yến vô tình vặn tay ga làm xe máy lao về vào hàng rào xi măng của một nhà dân gần đó.

Sự việc đau lòng khiến bà Ráng, cháu Kiệt, cháu Yến tử vong trên đường đi cấp cứu, chị Thơm bị thương nặng và hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định. Ngay sau khi sự việc này được chia sẻ, nhiều người bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của các nạn nhân xấu số và sự mất mát của gia đình.

tai-nan-1-123-10263658-1685180527.jpeg
 

Trước vụ việc này, Ban an toàn giao thông huyện Phù Mỹ cũng đã xuống thăm hỏi, động viên gia đình có các nạn nhân trên.

“Cháu nhỏ 4 tuổi ngồi phía trước, cháu bé 1 tuổi bà ngoại bế. Xuống đến nơi thì cháu nhỏ vùng vằng không vào và nắm tay ga vặn mạnh khiến xe lao vào hàng rào. 2 cháu nhỏ vào bệnh viện nhưng đã tử vong. Ban An toàn giao thông huyện Phù Mỹ đã xuống thăm, động viên gia đình", ông Lê Văn Lịch, Chủ tịch UBND huyện Phù Mỹ chia sẻ.

 

Cụ ông 77 tuổi ‘hồi sinh’ thần kì dù được tiên lượng tử vong trên 90%, gia đình xin về lo hậu sự

Cụ ông 77 tuổi tiên lượng xấu được gia đình đưa về nhà lo hậu sự hồi sinh bất ngờ gây xôn xao.