Giải trí

CĐM 'đào' lại phát ngôn cũ của Mỹ Tâm: Từng bị lừa gạt trong showbiz, ấm ức không nói nên lời

CĐM 'đào' lại phát ngôn cũ của Mỹ Tâm:  Từng bị lừa gạt trong showbiz, ấm ức không nói nên lời

Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ hạng A có tiếng tại thị trường âm nhạc Việt Nam. Cô được khán giả gọi với cái tên yêu quý là “Họa mi tóc nâu”. Sở hữu cho mình chặng đường âm nhạc đáng nể cùng sự nghiệp khiến không ít người phải ngưỡng mộ, Mỹ Tâm được nhiều người ví như một cột mốc hay tấm gương sáng trong giới showbiz.

Ngoài con đường ca hát thành công, nữ ca sĩ còn ghi lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả bởi tính cách vui vẻ, cương trực. Mỹ Tâm là một trong số ít những ca sĩ không vướng vào scandal trên con đường sự nghiệp của mình. Bởi cô có cách làm việc và xử lý vô cùng chuyên nghiệp dù ở trên hay sau sân khấu.

Nói về những rắc rối trong sự nghiệp, Họa mi tóc nâu cũng không tránh khỏi một vài ồn ào nhỏ. Cô cho biết bản thân là một người cực kì kỹ tính khi làm việc với một bên nào đó, nếu như cả 2 đều đồng ý vào các điều khoản thì những việc đằng sau diễn ra rất suôn sẻ.

Ấy thế nhưng chính bản thân cô đã từng bị một chương trình “lật kèo” ngay phút chót khiến nữ ca sĩ bức xúc. "Chuyện đó thành trớt quớt luôn. Tôi phải chấp nhận là tôi bị lừa chứ. Họ qua mời mình tham gia chương trình, họ 'ok' với mình hết, ký hợp đồng xong với mình hết, cái gì cũng 'ok' nhưng rồi tới đó không có. Không lẽ mình bỏ chương trình? Tôi đâu làm vậy được. Khán giả của mình người ta đến vì mình thì họ có đối xử tệ với mình đi nữa thì vẫn phải bước ra sân khấu diễn cho khán giả. Để mình bị lừa thôi chứ không để cho khán giả bị lừa", Mỹ Tâm chia sẻ.

Có thể thấy, Mỹ Tâm luôn đặt khán giả lên trên hết mỗi khi biểu diễn. Cô nàng hoàn toàn có thể hủy hợp đồng do chương trình vi phạm nhưng Họa mi tóc nâu đã không làm vậy. Nữ ca sĩ vẫn lên sân khấu và hoàn thành trọn vẹn chương trình nhằm đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả.

Chính tính cách tốt bụng và yêu thương khán giả của Mỹ Tâm là một điểm cộng lớn được netizen công nhận. Không chỉ sự việc trên, nhiều cư dân mạng còn bắt được khoảnh khắc cô nàng “ra tay” nhắc nhở bảo vệ khi có hành động thô lỗ với fan. Tại một chương trình khác, nữ ca sĩ cũng chủ động sắp xếp chỗ ngồi cho một vị khán giả lớn tuổi đang chen lấn trong dòng người khiến fan hâm mộ của Mỹ Tâm không khỏi nể phục.

 

Sau ồn ào ly hôn, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ ‘nhắc thẳng tên’ chồng cũ, hé lộ mối quan hệ hiện tại

(Techz.vn) Dù đã ly hôn, Phạm Quỳnh Anh vẫn không ngần ngại nhắc “thẳng tên” chồng cũ Quang Huy, hé lộ mối quan hệ hiện tại khiến ai cũng ngỡ ngàng.