Giải trí

CĐM choáng váng trước hình thể ‘cuồn cuộn’, vạm vỡ của Noo Phước Thịnh bên bạn trai đô con

CĐM choáng váng trước hình thể ‘cuồn cuộn’, vạm vỡ của Noo Phước Thịnh bên bạn trai đô con

Thời gian gần đây, Noo Phước Thịnh liên tục khiến fan “nổ đom đóm” mắt khi trở thành một trong những sao nam có body rắn chắc vạm vỡ nhất nhì showbiz Việt.

Mới đây, nam ca sĩ lại khiến nhiều người phấn khích khi để lộ hình ảnh chụp cùng một người bạn trong một buổi thể hình. Trong ảnh, giọng ca Xa em diện thiết kế áo cộc tay ôm sát, gồng tay khéo khoe cơ bắp nổi cuồn cuộn. So với người bạn đứng cạnh, Noo Phước Thịnh trông vạm vỡ, đô con chẳng kém cạnh.

Có thể thấy, nam ca sĩ đang đầu tư cho sức khoẻ và ngoại hình. Hình ảnh mới của Noo Phước Thịnh có phần nam tính, mạnh mẽ hơn xưa. Anh từng chia sẻ rằng công cuộc đến với cái đẹp của mình chưa bao giờ là dễ dàng.

Noo Phước Thịnh lựa chọn gym để thay đổi hình thể. Đây là bộ môn được nhiều người ưa thích vì khả năng biến hóa vóc dáng. Những người mập mạp trở nên cân đối và cả những ai gầy gò sẽ săn chắc, vạm vỡ hơn. Noo Phước Thịnh tập cùng huấn luyện viên cá nhân để được đào tạo bài bản nhất. Một số bài tập thường được anh rèn luyện là hít đất, gập bụng đặc biệt là các bài tập tạ.

Cùng với việc rèn luyện thể hình, Noo Phước Thịnh còn chú trọng đến chế độ ăn uống. Nam ca sĩ từng hóm hỉnh nói: "Cái gì cũng có giá của nó, ăn được thì tập trả lại được". Những khi ăn uống quá mức, Noo Phước Thịnh sẽ tập nhiều hơn để tiêu hao calo.

 

Hà Hồ khoe thân hình nóng bỏng tại phòng gym, CĐM ái ngại vì chiếc quần lộ chi tiết gây ‘nhức nhối’

(Techz.vn) “Nối gót” Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà lại khiến CĐM ái ngại” vì chọn trang phục bó sát, lộ chi tiết nhạy cảm gây nhức nhối.