Giải trí

Phùng Ngọc Huy tiết lộ bị xúc phạm, thú nhận tình cảnh chật vật sau hơn 1 năm Mai Phương ra đi

Phùng Ngọc Huy tiết lộ bị xúc phạm, thú nhận tình cảnh chật vật sau hơn 1 năm Mai Phương ra đi

Sau khi Mai Phương ra đi, Phùng Ngọc Huy đảm nhận vai trò chăm sóc cho bé Lavie. Tuy nhiên nam ca sĩ chưa thể trở về Việt Nam vì dịch bệnh, cộng thêm vướng mắc giấy tờ. Điều này khiến anh nhận không ít chỉ trích trên mạng xã hội. Họ cho rằng bạn trai cũ Mai Phương chỉ biết lo cho bản thân, hưởng thụ tại Mỹ mà quên đi con gái.

Tuy nhiên, thực tế thì cuộc sống của Phùng Ngọc Huy hiện tại ở xứ người không hề êm đềm như mọi người lầm tưởng. Vừa qua, nam ca sĩ thực hiện cuộc phỏng vấn với báo Vietnamnet, tiết lộ khá nhiều về tình cảnh lúc này.

phung-ngoc-huy-5

Theo lời Phùng Ngọc Huy, mỗi tháng anh đi diễn khoảng 3 show, cát xê tuy không nhiều nhưng cũng đủ trang trải phí sinh hoạt. Tuy nhiên, để có thể kiếm thêm thu nhập, nam ca sĩ quyết định lấn sân sang bán hàng online. Tranh thủ khi lên sóng anh còn hát cho khán giả cùng nghe, vừa đỡ nhớ nghề vừa phục vụ người yêu mến mình.

phung-ngoc-huy-1

Đã hơn 6 năm ở Mỹ, Phùng Ngọc Huy hiện tại trưởng thành hơn rất nhiều. Nhớ đến những khó khăn bản thân phải trải qua, anh không khỏi xúc động. “Ngày ở quê, tôi sống vô tư, chỉ việc đi làm rồi chơi mà không nghĩ ngợi về mọi thứ xung quanh. Ngay cả chuyện ăn uống, giặt giũ cũng có mẹ ở nhà lo giúp. Khi sang đây, tôi không còn cho mình là cậu ấm hay một người nổi tiếng gì nữa. Từ việc lớn bé tôi đều phải tự tay làm vì thuê người giúp việc, thợ sửa rất tốn kém.

Ở Mỹ nhiều chi phí, khoản thuế phải đóng trong khi đồng tiền kiếm được chẳng dễ dàng. Không sống bằng nghề ca hát, tôi tự mình bươn chải nhiều công việc lao động chân tay. Dù cực khổ nhưng chưa bao giờ tôi ân hận vì quyết định sang đây”, Phùng Ngọc Huy nói.

phung-ngoc-huy-4

Điều khiến bạn trai cũ của Mai Phương buồn là nỗi nhớ gia đình. Từ năm 2015 đến nay anh chưa từng về nước, cứ đến lễ Tết lại cảm thấy chạnh lòng vì phải sống cô đơn nơi xứ người. Đã nhiều lần Phùng Ngọc Huy bật khóc nhớ nhà, nghe tin người thân qua đời mà không thể nào về vĩnh biệt.

Đáng chú ý, Phùng Ngọc Huy tiết lộ việc mình bị xem thường, xúc phạm khi chuyển sang bán đồ online. “Họ bảo tôi ca sĩ hết thời phải đi bán hàng online. Tôi cố tình ngó lơ không thấy nhưng cũng tủi thân vì công việc mình làm bị xúc phạm. Vì kiếm tiền, tôi phải cất sĩ diện vào bên trong”, nam ca sĩ nhớ lại.

phung-ngoc-huy-2

Hàng ngày Phùng Ngọc Huy chỉ ngủ 5-6 tiếng, còn lại tập trung vào công việc. Anh không ngại lao động chân tay, chỉ cần nghĩ đến tương lai và con gái là đã có thể xốc lại tinh thần. Nhưng sau quá nhiều chuyện buồn, nam ca sĩ dần khép kín hơn. Bản thân anh luôn tự nhắc nhở mình phải cố gắng làm tròn trách nhiệm một người cha, không được gục ngã.

Nói thêm về con gái, Phùng Ngọc Huy cho biết sau khi Mai Phương mất anh đã ủy quyền chăm sóc Lavie cho 2 bảo mẫu. Hai bố con dù ở xa nhưng thường xuyên trò chuyện. Nhìn con gái tự lập, được chăm sóc chu đáo nên nam ca sĩ cũng an lòng.

phung-ngoc-huy-3

“Tôi cũng xác định phần đời còn lại của mình sẽ dành thời gian chăm sóc thật tốt cho Lavie. Nguyện vọng lớn nhất của tôi hiện giờ là sớm đưa được con sang Mỹ. Tôi vẫn đang cố gắng từng ngày về kinh tế, lo thủ tục giấy tờ và mong mọi thứ sẽ sớm được như ý nguyện”, Phùng Ngọc Huy nói.

 

Thủy Tiên bị báo Công an Nhân dân gọi thẳng tên, chỉ ra hàng loạt điểm đáng ngờ trong vụ từ thiện

(Techz.vn) – Phóng viên của báo Công an Nhân dân đã đến tận nơi, xác minh với tỉnh Quảng Trị. Đây là nơi mà Thủy Tiên làm từ thiện năm 2020. Cũng từ đây mà họ phát hiện ra nhiều điểm bất hợp lý.