Giải trí

CĐM choáng váng khi biết mức chi tiêu của Tịnh Thất Bồng Lai cùng khả năng đặc biệt của Lê Tùng Vân

CĐM choáng váng khi biết mức chi tiêu của Tịnh Thất Bồng Lai cùng khả năng đặc biệt của Lê Tùng Vân

Vừa qua, Nhất Nguyên – đại diện của Tịnh Thất Bồng Lai (Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ) gây chú ý khi nhận trả lời phỏng vấn của một trang tin. Người thanh niên này chia sẻ thẳng thắn về nguồn thu nhập và những thắc mắc xoay quanh nơi ở của mình hiện tại. Anh khẳng định, người tại Tịnh Thất Bồng Lai cũng sống như mọi người, đi làm đổi lấy tiền nuôi sống bản thân chứ không sống nhờ mạnh thường quân như nhiều người đồn thổi.

tinh-that-bong-lai-5

Nhất Nguyên bật mí, nguồn thu nhập chính của họ dựa vào phát triển các kênh YouTube. Trung bình hàng tháng, kênh của “5 chú tiểu” mang về trên dưới 50 triệu đồng. Tuy nhiên, có những lúc cao điểm, nó lại mang về số tiền lớn hơn rất nhiều, từng lên đến 200 triệu đồng/tháng sau khi lên sóng Thách Thức Danh Hài, hay gần đây cũng đạt 100 triệu đồng/tháng.

tinh-that-bong-lai-3 (1)

Ngoài ra, người Tịnh Thất Bồng Lai còn làm những công việc phụ như buôn rau, làm đá phong thủy, nhận làm hòa âm phối khí… Trước khi lấn sân vào nghệ thuật như hiện tại, những người sống nơi đây sống dựa vào nguồn thu từ công ty nuôi trồng thủy sản của ông Lê Tùng Vân. Về sau, Nhất Nguyên cũng dự định trở lại với nghề này nếu không còn làm YouTube.

Bật mí về mức chi tiêu, Nhất Nguyên cho biết hàng tháng Tịnh Thất Bồng Lai tiêu khoảng 70 triệu đồng. Trong đó bao gồm tiền ăn uống, học hành của các bé. Theo anh, họ sống rất nguyên tắc, kỷ luật. Nhất Nguyên còn cho biết ông Lê Tùng Vân có khả năng đặc biệt về nghệ thuật. Ông vốn là người am hiểu âm nhạc nên đã dạy cho họ biết đàn hát từ nhỏ.

tinh-that-bong-lai-nhat-nguyen-4

Sau khi biết được thông tin này, cộng đồng mạng được phen bàn tán xôn xao. Nhiều người buông lời mỉa mai chuyện họ mang danh tu tập nhưng vẫn làm kinh tế bằng cách nuôi trồng thủy sản, lập kênh YouTube. Đa số đều tỏ ra không tin lời Nhất Nguyên, nghi ngờ anh chàng này đang nói dối.

“Thầy tu mà nuôi thủy hải sản, làm kinh tế giỏi dữ hen?”.

“Nói không biết ngượng miệng, tiền vốn đâu ra mà làm ăn? Người ta đi tu là buông bỏ hết, còn đây đi tu mà cái gì cũng rành”.

“Làm clip còn gắn STK vào kênh để kêu gọi từ thiện. Bọn này lật lọng thế thôi chứ ăn trên tiền từ thiện đấy”.

“Đi tu mà mua bán như ngoài chợ thế hả? Mấy thầy cho hỏi tu kiểu gì như không tu vậy?”.

tinh-that-bong-lai-2

tinh-that-bong-lai-1tinh-that-bong-lai-3

tinh-that-bong-lai-5tinh-that-bong-lai-4

Bên cạnh đó, ông Lê Tùng Vân tiếp tục trở thành mục tiêu công kích của cộng đồng mạng. Vấn đề huyết thống của người đứng đầu Tịnh Thất Bồng Lai và những thành viên còn lại thêm một lần nữa bị đưa ra bàn tán.

 

Vụ từ thiện của Thủy Tiên, Trấn Thành im ắng lạ thường, Bộ trưởng Bộ LĐ-TBXH tuyên bố đanh thép

(Techz.vn) – Câu chuyện từ thiện lại tiếp tục nóng trở lại sau thời gian im ắng. Mới đây, Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã có phát ngôn về vấn đề này trong phiên chất vấn tại Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV.