Giải trí

Nhâm Hoàng Khang từng đòi tự kết liễu khi bị tạm giam

Nhâm Hoàng Khang từng đòi tự kết liễu khi bị tạm giam

 

Phiên tòa xét xử Nhâm Hoàng Khang - nhân vật từng được cư dân mạng gọi là "cậu IT phe bà Nguyễn Phương Hằng", diễn ra vào ngày 14/9, thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Khang bị truy tố với tội danh cưỡng đoạt tài sản theo điểm a khoản 3 Điều 170 BLHS (khung hình phạt 7-15 năm tù).

Theo kết luận điều tra, Nhâm Hoàng Khang từng tống tiền chủ sàn giao dịch T-Rex 300 triệu đồng và bị bắt ngay sau đó. Ngoài ra, Khang còn xâm nhập xâm nhập tài khoản Facebook của một nữ đạo diễn lấy thông tin cung cấp cho bà Nguyễn Phương Hằng qua Zalo nhưng vì không gây ra thiệt hại gì nên không bị tố cáo. Luật sư của "cậu IT" tiết lộ Khang từng có ý định tự kết liễu vì cho rằng bản thân bị oan ức. Tuy nhiên, cho đến hiện tại thì tình trạng sức khỏe cũng như tinh thần của anh đã tốt trở lại.

Dân tình xôn xao trước thông tin xoay quanh phiên tòa xét xử nhâm hoàng khang

Ngay sau khi thông tin trên được chia sẻ lại trên trang Facebook BMSB có hơn 1,8 triệu lượt theo dõi, dân tình đã liên tục để lại bình luận mỉa mai nam IT: "Thôi oan gì nữa. Chúc anh cải tạo tốt ra tù làm lại cuộc đời, đừng lầm đường lạc lối nữa"; "Luật nhân quả không chừa một ai, quả báo không sớm thì muộn thôi"; "Đang yên đang lành tự nhiên 'cuồn cuộn' lên chi cho ở tù";... 

Dân mạng mỉa mai Nhâm Hoàng Khang khi kêu oan

Nhâm Hoàng Khang từng công khai ủng hộ bà Hằng, thậm chí còn giúp CEO Đại Nam tìm ra thông tin thật của các tài khoản ảo công kích bà trên mạng xã hội. "Cậu IT" cũng từng là người từ chối số tiền 1 tỷ thưởng cho cá nhân tìm ra nhân vật Vô Thường đối đầu với nữ đại gia Bình Dương. Tuy nhiên sau đó, cả hai "trở mặt", liên tục công kích đối phương trên MXH.

Nhâm Hoàng Khang từng được gọi là "cánh tay phải" của bà Hằng trước khi trở mặt thành "thù"

Trong quá trình bị khám xét nhà riêng, Nhâm Hoàng Khang còn bị phát hiện tàng trữ 0,019 g ma túy với mục đích sử dụng. Do lượng mai thúy chưa đủ định lượng để khởi tố về tội tàng trữ trái phép chất ma túy nên ngày 18/3, CQĐT đề nghị Công an quận Thốt Nốt ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Nhâm Hoàng Khang. Trước đó, năm 2016, Khang từng bị TAND quận 6 tuyên phạt ba năm tù về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

 

Thủy Tiên lộ diện hậu ồn ào 'hát chùa', diện đồ gợi cảm khéo khoe 'điểm vàng' đẹp không tì vết

(Techz.vn) Dân tình không khỏi trầm trồ khi Thủy Tiên khéo khoe ra 'điểm vàng' trên cơ thể.