Giải trí

Cậu bé từng khiến Trấn Thành 'ức nghẹn họng', nhưng lại làm Sam và Ngô Kiến Huy phát cuồng là ai?

Cậu bé từng khiến Trấn Thành 'ức nghẹn họng', nhưng lại làm Sam và Ngô Kiến Huy phát cuồng là ai?

Oh Seung Hyun là “soái ca nhí” Hàn Quốc, từng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả và dàn sao Việt trong chương trình Biệt tài tí hon. Seung Hyun là cậu bé mang hai dòng máu Hàn – Việt khi có bố là người Hàn Quốc, mẹ là người Việt. Cậu bé có thể nói được 3 thứ tiếng (Việt Nam, Hàn Quốc, tiếng Anh) và am hiểu kiến thức xã hội. Câu còn khiến nam MC quốc dân Trấn Thành phải tái mặt vì sự láu cá và những pha “bẻ lái” khiến anh không kịp trở tay.

Trấn Thành từng "tái mặt" vì "soái ca nhí Hàn Quốc".

Đây cũng chính là cậu bé đáng yêu đã “xát muối vào tim” Trấn Thành khi khẳng định Hari Won chính là... chồng của nam MC. Thiên thần nhí còn làm Trấn Thành bẽ mặt vì cho rằng nam MC làm tốn thời gian của mình bằng những câu hỏi. Cậu bé còn nhiều lần nhắc nhở Trấn Thành hỏi quá nhiều làm "hết 2 phút của con luôn".

Cậu bé luôn được các nghệ sĩ Việt yêu quý.
Oh Seung Hyun vô cùng thông minh vào thạo nhiều ngôn ngữ.

Dù khiến Trấn Thành “ức đến nghẹn họng” nhưng “soái ca nhí” Hàn Quốc lại rất được lòng các nghệ sĩ Việt khác. Đặc biệt với sự trở lại gần đầy trong chương trình “Gia đình thông thái”, Oh Seung Hyun khiến cho cả Sam và Ngô Kiến Huy phát cuồng vì quá thông minh.

Mới đây, Sam và Ngô Kiến Huy đã phải phát cuồng vì sự xuất hiện của soái ca nhí Hàn Quốc.
Cậu bé có màn đối đáp khiến cả trường quay kinh ngạc.
"Người tình đại gia" của Ngô Kiến Huy rất yêu quý Oh Seung Hyun.

Cậu bé khiến Sam yêu thích đến độ nàng hot girl đã dùng hết khả năng tiếng Hàn của mình để đối đáp lại khiến cả trường quay dậy sóng. Với sự quay trở lại này, Oh Seung Hyun hứa hẹn sẽ “gây bão” truyền hình một lần nữa.

 

Hari Won tiết lộ thói quen nhạy cảm của Trấn Thành mỗi khi ở nhà

(Techz.vn) Hari Won không ngần ngại tiết lộ bí mật kỳ lạ của Trấn Thành khi ở nhà, cô còn đích thân diễn tả hành động của ông xã.