Giải trí

Cát Phượng phải dừng ghi hình do sức khỏe yếu, tiết lộ nếu cố tham gia sẽ nguy hiểm đến tính mạng

Cát Phượng phải dừng ghi hình do sức khỏe yếu, tiết lộ nếu cố tham gia sẽ nguy hiểm đến tính mạng

Thời gian qua, Cát Phượng khiến khán giả và đồng nghiệp lo lắng khi cho biết tình trạng sức khỏe của mình không ổn định. Cô đã phải nhập viện vào hôm 22/11 để điều trị rối loạn tiền đình. Dòng trạng thái của Cát Phượng lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ và đồng nghiệp. Rất nhiều lời bình luận bày tỏ sự lo lắng, xót xa và động viên đến nữ diễn viên.

Sau thời gian chữa trị, sức khỏe của Cát Phượng đã dần ổn định hơn và cô bắt đầu tích cực tham gia các  hoạt động truyền hình, nhất là xuất hiện trong một chương trình đấu võ.

Tuy nhiên mới đây nữ nghệ sĩ đã phải gửi lời xin lỗi đến BTC cũng như toàn bộ ekip vì không thể tham gia do tình trạng sức khỏe không cho phép. Cô chia sẻ về việc bản thân vẫn chưa hoàn toàn hồi phục sau lần điều trị trước và bác sĩ cũng khuyên cô không nên vận động mạnh để tránh gây tổn thương đến cơ thể.

"Cát làm những chuyện ngược dòng không à, nhưng kệ đi, lâu lâu xuất hiện xíu dù ở lĩnh vực nào thì cũng là đứng trên sân khấu, 4, 5 năm nay Cát rất ít nhận show, show nào thích thì Cát mới nhận để khán giả thấy mình còn sống và sống vui - sống khỏe.

Gameshow Cát thích, ngày mai 3/1, Cát sẽ tham gia quay game The Champion nhưng do tiền đình của Cát chưa ổn định, bác sĩ không cho tham gia, bác sĩ giải thích phân tích thế này: tiền đình của chị Cát chưa ổn, ít nhất tôi theo dõi 3 tháng nếu ổn tôi sẽ cho chị tham gia. Khi đấu boxing, chị có chắc là đối phương không đánh vào mặt, vào má, vào tai hay không.

Dù chị có đội nón bảo hộ, bảo hiểm đi nữa thì khi có 1 lực va vào mặt, vào má, vào tai, vào màng tang của chị cũng sẽ ảnh hưởng lớn nhỏ đến những mạch máu trong não. Những mạch máu đó sẽ loang ra và nếu chị hít thở để đưa oxy lên não không kịp thì những mạch máu đó cứ giãn và đứt, nguy hiểm đến tính mạng", diễn viên Cát Phượng chia sẻ.

Hiện tại nữ diễn viên vẫn đang tập chung vào việc hồi phục sức khỏe sau khi nhập viện. Có thể nhìn thấy tinh thần tích cực của Cát Phượng khi muốn tham gia nhiều chương trình, tuy nhiên vì lý do sức khỏe và đảm bản cho bản thân cô vẫn lựa chọn nghe lời bác sĩ và dừng những hoạt động mạnh và cần nhiều sức lực.

 

Hồ Văn Cường nhận ‘tin vui’ sau drama tiền bạc, hứa hẹn 1 màn comeback bùng nổ?

(Techz.vn) Hồ Văn Cường sắp đón nhận ‘tin vui’ lớn sau thời gian ở ẩn, gặp mặt và diễn chung sân khấu với Phương Thanh, Phương Mỹ Chi,…