Giải trí

Ngọc Sơn thẳng thắng nhận xét về Hồ Văn Cường, chỉ ra khuyết điểm quan trọng còn thiếu gây ngỡ ngàng

Ngọc Sơn thẳng thắng nhận xét về Hồ Văn Cường, chỉ ra khuyết điểm quan trọng còn thiếu gây ngỡ ngàng

Mới đây danh ca Ngọc Sơn đã có những chia sẻ thẳng thắng của mình khi nhận xét về Hồ Văn Cường. Được biết danh ca Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường sẽ cùng tham gia chương trình “Little Stars Big Dream”, ngoài ra còn có sự góp mặt của một số tên tuổi khác như ca sĩ Nathan Lee, Phương Thanh, Đan Trường, Phương Mỹ Chi,…

Qua đoạn video được đăng tải trên Youtube, Ngọc Sơn dành cho con nuôi Phi Nhung những lời khen có cánh. Nam ca sĩ cho biết Hồ Văn Cường là một giọng ca có âm sắc đẹp, lạ, tuy nhiên vấn đề của trò Hồ Văn Cường đó chính là phát âm. “Phát âm là một điều quan trọng đối với một ca sĩ, Ngọc Sơn đã được đào tạo từ hồi 2 tuổi và tất cả là do rèn luyện. Ngọc Sơn thấy được chất giọng của Hồ Văn Cường có thể đào tạo tốt hơn được với 1 điều kiện là phải chăm chỉ hết sức”.

Bên cạnh đó nam danh ca cũng chia sẻ ngoài việc dạy hát cho Hồ Văn Cường, anh cũng không quên dạy giọng ca trẻ cách đối nhân xử thế, hiếu thảo, biết ơn và tôn sư trọng đạo. “Tôi không dám hứa nhiều, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ Hồ Văn Cường. Hi vọng em nhìn vào thầy Ngọc Sơn tôi và phải học, học nữa, học mãi”, Ngọc Sơn chia sẻ.

Có thể thấy, nam danh ca không hề ngại ngần mà nhận xét thẳng thắn về Hồ Văn Cường. Những lời nhận xét của Ngọc Sơn sẽ giúp Cường tiến bộ hơn cũng như đi sâu hơn trong con đường ca hát về sau. Sắp tới chính những kiến thức của danh ca Ngọc Sơn cũng sẽ phần nào giúp Hồ Văn Cường hoàn thành tốt trong chương trình Little Stars Big Dream, nơi lần đầu tiên Cường xuất hiện sau hàng loạt ồn ào với ekip Phi Nhung.

Về phía bầu Thụy, ông cũng cho rằng Hồ Văn Cường cần học hỏi rất nhiều, không chỉ về ca hát mà còn ở thái độ sống. Theo bầu Thụy, Hồ Văn Cường nên biết thái độ cư xử rõ ràng, không được để những vấn đề riêng tư đi quá xa ảnh hưởng đến chuyên môn âm nhạc. Ông còn dặn Hồ Văn Cường khi biểu diễn là để tri ân mẹ Phi Nhung quá cố.

Thời gian gần đây, Hồ Văn Cường đang từng bước để quay trở lại sân khấu, thực hiện ước mơ ca hát của bản thân. Giọng ca trẻ nhận được nhiều tình yêu thương và sự ủng hộ hết mình từ FC cũng như khán giả cả nước.

 

Hồ Văn Cường nhận ‘tin vui’ sau drama tiền bạc, hứa hẹn 1 màn comeback bùng nổ?

(Techz.vn) Hồ Văn Cường sắp đón nhận ‘tin vui’ lớn sau thời gian ở ẩn, gặp mặt và diễn chung sân khấu với Phương Thanh, Phương Mỹ Chi,…