Giải trí

Cát Phượng bức xúc khi bị lừa trong công việc, mẹ Hồ Ngọc Hà nói 1 câu vô cùng thấm thía

Cát Phượng bức xúc khi bị lừa trong công việc, mẹ Hồ Ngọc Hà nói 1 câu vô cùng thấm thía

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân Cát Phượng bất ngờ đăng tải bài viết ám chỉ bị ai đó lừa thu hút được sự quan tâm lớn của khán giả. Cụ thể, Cát Phượng bức xúc viết:

"Cả đêm qua thức đến tận giờ này vẫ chưa ngủ dù là 1 phút đó đa. Trong tất cả các loài động vật, không con nào ác bằng con người. Cát đã biết sợ là như thế nào ? Cắn lại, Cát không có nanh, thôi thì nhường + nhịn và tự cười, tự khóc với chính mình vậy. Ai bảo mình ngu. Mình muốn bình yên, bình yên trong tâm, bình tĩnh trong trí, bình lặng trong hồn."

cat-phuong-3

Bài đăng này của Cát Phượng ngay lập tức nhận được nhiều lời hỏi han của bạn bè đồng nghiệp. Được biết, trong một bình luận, Cát Phượng cho biết mình bị ai đó lừa trong công việc khiến cô phải suy nghĩ và dẫn đến mất ngủ nhiều ngày. Đông đảo bạn bè cũng gửi lời động viên nữ diễn viên.

Đặc biệt, mẹ Hồ Ngọc Hà cũng nhắn nhủ 1 câu thâm thúy, động viên Cát Phượng giữa lúc khó khăn: "Cứ an nhiên mà sống cuộc sống của mình, đời là nhiều biến động, nó luôn như thế nên hãy cứ bình yên"

cat-phuong-4

"Buồn gì cũng phải cố ăn nhiều vào chị ơi"

"Dù có chuyện gì cũng phải ăn nhiều vào mới có sức để đối mặt chị ơi"

"Sao phải mất ngủ vì bọn có phần Con lớn hơn phần Người ! Cứ Vui lên Bà Cát ạ"là một số lời động viên của bạn bè gửi đến Cát Phượng.

 

Trường Giang bị ‘vu’ có ý đồ 'dàn dựng' chỉ bằng 1 hành động lạ trong Running Man

(Techz.vn) - Một tài khoản cho rằng, hành động của Trường Giang là hoàn toàn có ý đồ.