Giải trí

Kỳ Duyên – Minh Triệu làm ‘chao đảo’ mạng xã hội với bộ ảnh đôi, cử chỉ thân mật khiến CĐM bàn tán

Kỳ Duyên – Minh Triệu làm ‘chao đảo’ mạng xã hội với bộ ảnh đôi, cử chỉ thân mật khiến CĐM bàn tán

Minh TriệuKỳ Duyên là một trong những cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt. Từng bị dính tin đồn yêu đồng giới vì quá thân thiết nhưng cả 2 chưa 1 lần lên tiếng công khai hay đính chính và vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và chẳng ngại dành cử chỉ thân mật trước ống kính.

Ky-Duyen-Minh-Trieu-1

Mới đây, Kỳ Duyên lại khiến dân tình đổ rần rần khi tung loạt ảnh tình tứ cùng Minh Triệu. Cụ thể, Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ: "Ông trời tạo ra địa chấn. Và bộ hình hôm nay sẽ là điểm nhấn". Có thể thấy, dù ăn diện khá đơn giản thế nhưng đôi chị chị em em khiến dân tình "chao đảo" vì quá đỗi quyến rũ, sexy. Không những thế, cặp đôi còn dành nhiều cử chỉ thân mật, vai kề vai, má áp má bên cạnh nhau. Đây không phải là lần đầu tiên Minh Triệu - Kỳ Duyên thể hiện tình cảm mặn nồng thế này, tuy nhiên mỗi lần bộ đôi đọ sắc đều gây sốt.

Ky-Duyen-Minh-Trieu-2

Ky-Duyen-Minh-Trieu-6

Ky-Duyen-Minh-Trieu-7

Ky-Duyen-Minh-Trieu-8

Ky-Duyen-Minh-Trieu-9

Ky-Duyen-Minh-Trieu-10

Nhiều năm qua, Kỳ Duyên - Minh Triệu luôn song hành với nhau trong công việc và cuộc sống. Cả 2 thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau như hình với bóng, thậm chí còn mặc đồ đôi đi du lịch cùng nhau. Trước tin đồn hẹn hò đồng giới, Kỳ Duyên đã thẳng thắn: “Mọi người có thấy tò mò không? Mọi người có vui vì việc đó không? Thôi bây giờ điều gì tò mò cứ cho họ tò mò, bí mật cứ cho bí mật.

Mọi người muốn nghĩ như thế nào cũng được. Mọi người thấy vui là được. Chuyện đó không cần quá rõ ràng, rành mạch đâu”.

Ky-Duyen-Minh-Trieu

Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng khẳng định tin đồn yêu đồng giới hoàn toàn không ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Theo cô việc đó không có gì xấu, và bản thân cảm thấy buồn cười khi được mọi người quan tâm, tò mò như vậy.

“Người thì khẳng định chắc chắn có quen, người thì phủ định không có... Tôi không hiểu lý do vì sao mọi người lại nói như thế nữa. Bây giờ mọi người cứ việc nói đi, sao cũng được”, Kỳ Duyên đáp trả dư luận.

 

Trường Giang bị ‘vu’ có ý đồ 'dàn dựng' chỉ bằng 1 hành động lạ trong Running Man

(Techz.vn) - Một tài khoản cho rằng, hành động của Trường Giang là hoàn toàn có ý đồ.