Giải trí

Cập nhật tình hình sức khỏe mới nhất của Phi Nhung, quản lý nữ ca sĩ thông báo điều quan trọng

Cập nhật tình hình sức khỏe mới nhất của Phi Nhung, quản lý nữ ca sĩ thông báo điều quan trọng

Tối qua (ngày 27/8), cả showbiz Việt đồng lòng hướng về nữ ca sĩ Phi Nhung để cầu nguyện, mong đồng nghiệp tai qua nạn khỏi khi tình trạng bệnh có diễn biến nặng do nhiễm Covid-19. Được biết, hiện tại nữ ca sĩ đang điều trị tại Khoa hồi sức tích của bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Ngay sau khi có những tin đồn tiêu cực, phía quản lý của nữ ca sĩ cũng cập nhật liên tục tình hình sức khỏe của Phi Nhung để trấn an người hâm mộ, bạn bè.

Rạng sáng nay (28/8), đại diện quản lý thông báo Phi Nhung vẫn đang mạnh mẽ chiến đấu. Bác sĩ cho biết cô vẫn đang thở máy và lọc máu. Đặc biệt, vị quản lý này nhấn mạnh giữa nhiều thông tin sai lệch: "Qua ngày mới chị Nhung vẫn đang cố gắng vì tình cảm mọi người dành cho chị ấy và cố gắng phải vượt qua vì còn nhiều mảnh đời bất hạnh, những đứa con mồ côi cần đến chị". Đáng chú ý, 1 người trong ekip của ca sĩ Phi Nhung cũng lên tiếng: "Hiện tại vẫn ổn".

Hiện tại, Phi Nhung đang được chăm sóc bởi các bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm về hồi sức cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy. Người hâm mộ và bạn bè giọng ca “Bông điên điển” hi vọng nữ ca sĩ sẽ sớm bình phục và trở lại cuộc sống bình thường.

Qua đó vào tối qua (27/8), rất nhiều nghệ sĩ Việt đã đăng tải dòng trạng thái cầu nguyện cho giọng ca “Bông điên điển”. NSND Hồng Vân chia sẻ: “Xin mọi người hãy cầu nguyện cho Phi Nhung”. Dưới bài đăng, rất nhiều sao Việt như Lê Giang, Ngân Quỳnh, Hồng Đào,… cũng lên tiếng, cầu nguyện cho nữ ca sĩ “tai qua nạn khỏi”.

Bên cạnh đó, em trai Hoài Linh là nam ca sĩ Dương Triệu Vũ mong mỏi mọi người hãy cùng cầu nguyện cho nữ ca sĩ Phi Nhung và những bệnh nhân Covid-19. Anh gửi lời chúc cho người dân sớm vượt qua và khỏe mạnh trở lại.

Trước ca sĩ Phi Nhung, nhiều sao Việt như Xuân Nghi, Đào Trọng Thịnh, Lữ Đắc Long, Anh Đức... từng bị nhiễm và đã chữa trị thành công Covid-19. Mong rằng nữ ca sĩ hãy luôn thật mạnh mẽ và chiến thắng bệnh tật.

 

Hồng Vân chắp tay, em trai Hoài Linh và cả showbiz cầu nguyện cho Phi Nhung giữa tin đồn qua đời

(Techz.vn) Sau tin đồn Phi Nhung qua đời, hàng loạt sao Việt đã chắp tay cầu nguyện cho Phi Nhung “tai qua nạn khỏi” và sớm chiến thắng bệnh tật.