Giải trí

Cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh `tung` ảnh cưới lung linh, dân tình xôn xao vì chi tiết lạ

Cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh `tung` ảnh cưới lung linh, dân tình xôn xao vì chi tiết lạ

Ảnh cưới đậm chất ngôn tình của cầu thủ Duy Mạnh và bạn gái lâu năm

Lễ cưới của cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh chỉ còn ít ngày nữa sẽ diễn ra. Mới đây, bộ ảnh cưới đầy lung linh đã được tung ra, khiến CĐM một phen xôn xao.

Đúng như kì vọng, cả hai trông như hoàng tử và công chúa bước ra từ truyện cổ tích với những tấm hình đầy chất lãng mạn và thơ mộng. Được biết, studio thực hiện bộ ảnh này từng chụp ảnh cưới cho vợ chồng Ông Cao Thắng - Đông Nhi, khi đặt lên bàn cân so sánh, trông Duy Mạnh và Quỳnh Anh cũng không hề kém cạnh.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh tung bộ ảnh cưới đậm chất ngôn tình.

Không chỉ ngưỡng mộ bởi về sự đẹp đôi, mà fan còn "soi" được ngay chi tiết quan trọng đó là nhẫn cưới. Nhiều người vô cùng ngạc nhiên khi thấy nhẫn cưới của cặp đôi không phải đính kim cương "hoành tráng" như Quỳnh Anh chia sẻ. Thay vào đó, cô dâu chú rể lại chọn cặp nhẫn có phần giản dị và đầy tinh tế.

Nhẫn cưới giản dị nhưng không kém phần tinh tế của cặp đôi.

 Đám cưới của cầu thủ Duy Mạnh sẽ tổ chức tại khách sạn 5 sao

Ngày 9/2 tới, cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh sẽ tổ chức đám cưới, khép lại chuyện tình đầy ngọt ngào của cả hai để tiến tới 1 dấu mốc khác.

Theo thông tin bên lề, lễ cưới của cặp đôi sẽ diễn ra tại khách sạn 5 sao tại Hà Nội và thiệp hồng cũng đang được đưa đến nhiều người thân, bạn bè. Mọi công tác chuẩn bị đến nay đã được hoàn tất. Lịch trình di chuyển của 2 bên gia đình cũng được tính toán vẹn toàn.

Đàm Vĩnh Hưng khoe thiệp cưới Duy Mạnh gửi.

Cụ thể, vào 7 giờ ngày 9/2, nhà trai cầu thủ Duy Mạnh sẽ xuất phát khởi hành đến nhà cô dâu ở Xã Đàn từ nhà riêng tại Liên Hà (Đông Anh). Sau đó, tại sân bóng tuổi thơ, nhà chú rể sẽ chuẩn bị bữa cơm thân mật vào lúc 10h30. Tối cùng ngày, lễ chính sẽ được tổ chức tại khách sạn 5 sao nằm gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Được biết, lễ cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh quy tụ loạt khách mời nổi tiếng, có thể kể đến Trịnh Thăng Bình, Đàm Vĩnh Hưng, Phở Đặc Biệt,... hứa hẹn sẽ là 1 tiệc cưới đầy cảm xúc và rất đáng mong chờ.

 

Đám cưới Đỗ Duy Mạnh: Dàn sao góp mặt, tổ chức tại khách sạn xịn nhất Hà Nội

(Techz.vn) – Lễ kết hôn của Duy Mạnh và Quỳnh Anh sắp diễn ra vào ngay 9/2. Địa điểm tổ chức được xác nhận tại một khách sạn 5 sao với dàn khách mời nổi tiếng.