Đời sống

Duy mạnh bất ngờ cầu hôn bạn gái trên phố đi bộ: Dân tình 'thả like' kỷ lục

Duy mạnh bất ngờ cầu hôn bạn gái trên phố đi bộ: Dân tình 'thả like' kỷ lục

Ngay trong đêm đầu tiên của năm mới, cầu thủ Duy Mạnh đã bất ngờ công khai bức ảnh cầu hôn bạn gái Quỳnh Anh. Vào tối 1/1/2020, chàng cầu thủ đẹp trai này đã đăng bức ảnh cùng bạn gái giữa phố đi bộ với nội dung: “Đồng ý làm vợ anh nhé”. 

Bài đăng này lập tức nhận được sự thu hút của người hâm mộ khi cuộc tình của chàng cầu thủ nổi tiếng cùng bạn gái xinh đẹp trước đó cũng đã được ủng hộ rất nhiều. Được biết cặp đôi này đã có 3 năm bên nhau, cộng động mạng chỉ chờ thời điểm hai người về chung một nhà. Ngoài bài đăng của Duy Mạnh, Quỳnh Anh cũng đăng một bức ảnh này với mô tả “Em đồng ý”.

Với thông tin bất ngờ này, cư dân mạng đã liên tục thả tim và để lại bài đăng chúc mừng cặp đôi trẻ.

 Duy Mạnh là một trong những cầu thủ nổi bật của đội tuyển Việt Nam không chỉ bởi tài năng trên sân cỏ mà còn nhờ ngoại hình thiện cảm cùng câu chuyện tình yêu đẹp, bên chặt với  bạn gái Quỳnh Anh. Cả hai chính thức bắt đầu mối quan hệ tình cảm từ năm 2016 và chưa từng vướng phải tin đồn chia tay như các cặp đôi cầu thủ - hot girl khác.

 

Ham hố đi xem countdown, nhiều thiếu nữ ngất la liệt bên vườn hoa bờ hồ

(Techz.vn) Đi xem countdown là một hoạt động được giới trẻ yêu thích vào thời khắc cuối năm. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ sức để tận hưởng không khí náo nhiệt này.