Giải trí

Cao Lu hé lộ cuộc sống sau khi về Trung Quốc, quan hệ với các thành viên FIESTAR gây xúc động

Cao Lu hé lộ cuộc sống sau khi về Trung Quốc, quan hệ với các thành viên FIESTAR gây xúc động


Cựu thành viên nhóm FIESTAR- Cao Lu đã tiết lộ những gì cô ấy đã làm gần đây và nói về tình bạn hiện tại của cô ấy với những người bạn cùng nhóm nhạc.

screenshot-890-1681653130.jpg
 

Trong tập ' King of Mask Singer ' ngày 16 tháng 4, Cao Lu đã thi đấu với tư cách ca sĩ và chia sẻ lý do cô quyết định trở về Trung Quốc. Cô bày tỏ: “Tôi đã làm việc ở Hàn Quốc 14 năm nhưng khi nhìn thấy mẹ tôi tóc bạc nhiều, tôi nghĩ mình nên ở lại với bố mẹ”.

Về việc tiếp tục duy trì tình bạn với các thành viên FIESTAR, Cao Lu cho biết:  "Giọng ca chính  Hyemi đã chọn bài hát và thu âm cho tôi.  Jei là quản lý của tôi. Cô ấy đã lái xe cho tôi, và cô ấy thậm chí còn đang ở trong phòng chờ." 

screenshot-891-1681653127.jpg
 

Cao Lu tiết lộ thêm rằng cô ấy đã tham gia một chương trình hài kịch ở Trung Quốc: "Một nhà sản xuất đã thấy tôi trên ‘Radio Star’ và đã mời tôi, nhưng phản hồi trên trường quay của chương trình không tốt. Tôi đã bị loại. Tôi nghĩ tôi đã có thể trở thành một người hài hước vì tất cả các tiền bối của tôi đều đáp lại tôi rất tốt."

screenshot-892-1681653329.jpg
 


Chia sẻ của Cao Lu khiến nhiều người bất ngờ về sự nghiệp của cô ở Trung Quốc cũng như cảm động về sự thân thiết của nữ ca sĩ với các cựu thành viên FIESTAR khi vẫn tiếp tục ủng hộ nhau.

 

Jisoo dù vắng mặt vẫn chiến thắng Inkigayo khi đối đầu với IVE, New jeans

Jisoo đã giành vị trí dẫn đầu, vượt mặt IVE, News jeans ở bảng xếp hạng Inkigayo tuần này.