Smart Phone - Điện thoại

Cảnh báo: Airpods nhái gây hại cho sức khỏe của bạn

Cảnh báo: Airpods nhái gây hại cho sức khỏe của bạn

Kế từ thời điểm ra mắt, Airpods luôn là mẫu tai nghe true wireless bán chạy bậc nhất thế giới giúp Appl kiểm soát 54,4% thị phần và 71% về mặt doanh thu (Thống kê từ Strategy Analytics trong năm 2019).

Nhưng với mức giá cao khoảng 157USD đến 249USD, những người dùng có túi tiền eo hẹp sẽ chọn các sản phẩm nhái với mức giá rẻ hơn. Tạp chí 60 million customers của Pháp vừa thử nghiệm những mẫu tai nghe Airpods nhái được do các Youtuber giới thiệu ở nhiều giá tiền khác nhau, thậm chí nhái được cải chip H1 để hiện thông báo kết nối khi đặt gần iPhone.

img_1162_800x450

60 million customers đã đặt mua 14 chiếc Airpods nhái khác nhau. Nhưng vì nhiều lí do khác nhau mà chỉ có 3 chiếc Airpods nhái đến được nước Pháp. Sau khi thực nghiệm, 60 million customers kết luận rằng những chiếc tai nghe này cố chất âm khá bình thường, nhưng mức âm lượng tối đa khuyến nghị vượt mức 10dB. Điều này có thể gây hại cho thính giá của người dùng. 

apple-airpods-pro

Do đó, 60 million customers đưa ra lời khuyến cho người dùng rằng nên lựa chọn các sản phẩm tai nghe từ thương hiệu lớn, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn dù giá bán sẽ cao hơn đôi chút.