Camera - Nghe nhìn

OPPO Enco Free lộ ảnh thực tế, thiết kế giống AirPods

OPPO Enco Free lộ ảnh thực tế, thiết kế giống AirPods
  • Oppo Find X2 kèm sạc không dây siêu nhanh 50W
  • OPPO A91 ra mắt: 4 camera sau, sạc nhanh VOOC 40W, giá 6,6 triệu đồng
  • Chưa ra mắt, OPPO Reno3 đã có hơn 500 nghìn đơn đặt hàng
  • OPPO hợp tác cùng Thế Giới Di Động chơi sốc mua 1 Reno2 F tặng kèm 1 Reno2 F

Ngay trước thời điểm ra mắt, mẫu tai nghe không dây này đã lộ ảnh thực tế rất rõ nét. Theo đó, OPPO Enco Free có ngoại hình thiết kế rất giống với AirPods của Apple. Đây cũng là xu hướng thiết kế chung của nhiều mẫu tai nghe không dây trên thị trường.

x

v

Hộp sạc của OPPO Enco Free có một dải logo OPPO màu xám có chứa đèn LED thông báo trạng thái. Các nút chức năng được gắn bên cạnh phải của hộp và cổng sạc USB Type-C ở bên dưới cùng. Trước đó, có thông tin cho rằng OPPO cũng sẽ gửi kèm 3 đầu silicon kích thước khác nhau trong hộp bán lẻ, cho người dùng có thể thay thế để phù hợp với tai nghe của mình.

c

b

Tai nghe cũng có màu trắng mờ tương tự hộp đựng. Nó có 1 lỗ giảm áp bên trong tai nghe và 1 micro giảm tiếng ồn ở bên ngoài. Thân của tai nghe có một dải màu xám chạy dọc theo phần trụ của tai.

Trước đó, OPPO từng tiết lộ Enco Free sẽ có tính năng khử nhiễu bằng AI, phát hiện người dùng có đeo tai nghe hay không để tự động dừng hoặc mở lại nhạc. Enco Free có thời lượng pin 5 giờ và lên đến 25 giờ nếu đi kèm hộp sạc.

Dự kiến, Enco Free có giá khoảng 120 USD (khoảng 2.7 triệu đồng). 

 

Doanh thu từ AirPods có thể đạt 6 tỷ USD trong năm 2019, tăng lên 15 tỷ trong năm 2020

(Techz.vn) Doanh thu của AirPods trong năm 2019 có thể đạt tới 6 tỷ USD, tăng gấp đôi so với năm 2018.