Giải trí

Cận cảnh nhan sắc vô thực của WooYoung ATEEZ sau khi giảm 14 kg

Cận cảnh nhan sắc vô thực của WooYoung ATEEZ sau khi giảm 14 kg

Mới đây, cư dân mạng Hàn Quốc đang xôn xao trước một bài viết về nam thần tượng WooYoung của nhóm nhạc ATEEZ. Theo đó, bài viết này thu hút được 140 ngàn lượt xem trên Theqoo, với hơn 500 bình luận đa số đều ngưỡng mộ vẻ đẹp trước và sau của WooYoung.

"Wooyoung năm 2018 và đầu năm 2020 đã có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình của mình

Wooyoung nói rằng phong cách nhảy của cậu ấy cũng trở nên sắc bén hơn sau khi giảm cân nên cậu ấy cảm thấy rất hài lòng! Dù ở quá khứ hay hiện tại thì cậu ấy vẫn là một chàng trai xinh đẹp, nhưng sau khi giảm cân, Wooyoung đã có được hào quang đúng nghĩa".

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, đông đảo fan hâm mộ đã để lại bình luận không ngừng khen ngợi vẻ đẹp trai của nam idol sinh năm 1999: “Dù trước hay sau cậu ấy vẫn rất đẹp trai; Cậu ấy trước đây vốn cũng khá mảnh dẻ rồi, nhưng không ngờ cậu ấy giảm nhiều kí ghê; Wow...Daebak thật đó. Cậu ấy thậm chí không có chút cân thừa nào để giảm nhưng cậu ấy thực sự đã giảm 14kg; Wow, mình đã nghĩ là cậu ấy sẽ trông mũm mĩm vì phải giảm 14kg. Nhưng nhìn cậu ấy giống như chưa từng giảm cân vậy. Đúng là một idol tuyệt vời!;…”.

Bên cạnh những lời bàn tán về ngoại hình của WooYoung, cộng đồng mạng còn dồn sự chú ý vào bài hát Say My Name của nhóm ATEEZ. Gần bốn năm sau khi phát hành, "Say My Name" của ATEEZ đang leo trở lại các bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn cầu.

Bài hát Say My Name được phát hành lần đầu tiên vào tháng 1 năm 2019 gần đây đã trở lại tâm điểm do tranh cãi liên tục về vũ đạo của Vata cho “New thing” của Zico. Nhiều người cáo buộc vũ công của “Street Man Fighter” đã sao chép động tác đặc trưng của ATEEZ từ “Say My Name”, bao gồm Anze Skrube, một trong những biên đạo múa ban đầu của “Say My Name”. Trong khi Vata cuối cùng đã trả lời bằng một tuyên bố kiên quyết phủ nhận các cáo buộc đạo văn, cuộc tranh cãi vẫn chưa ngã ngũ.

Khi những cáo buộc bắt đầu gây sốt trên mạng xã hội vào tuần trước, Say My Name nhanh chóng bắt đầu leo ​​ngược lại các bảng xếp hạng iTunes trên toàn thế giới. Bài hát đã vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Songs ở ít nhất 23 khu vực khác nhau bao gồm Argentina, Brazil, Thụy Điển, Thái Lan, Malaysia, Ả Rập Saudi, Chile, El Salvador, Singapore, Estonia, Latvia, Ecuador, Philippines, Ai Cập, và nhiều hơn nữa. Say My Name cũng đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top K-Pop Songs ở nhiều quốc gia khác bao gồm Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và Nhật Bản.

Billboard đã tiết lộ vào ngày 18 tháng 10 theo giờ địa phương rằng Say My Name hiện đã trở lại bảng xếp hạng World Digital Song Sales ở vị trí thứ 11.

ATEEZ cũng tái xuất một số bảng xếp hạng Billboard tuần này. Gần ba tháng sau khi phát hành, mini album mới nhất của nhóm “ THE WORLD EP.1: MOVEMENT ” đã trở lại bảng xếp hạng World Albums ở vị trí thứ 8, bảng xếp hạng Doanh số bán album hàng đầu ở vị trí thứ 19 và bảng xếp hạng Doanh số bán album hàng đầu ở vị trí thứ 22.

 

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ cách dạy con trai nghiêm khắc

(Techz.vn) Dù còn nhỏ, Đàm Vĩnh Hưng đã có cách dạy con khá nghiêm khác, khiến công chúng bất ngờ.

Tag:

ateez