Giải trí

Cận cảnh nhan sắc thật của Hari Won, gương mặt không son phấn tuổi 35 gây ngỡ ngàng

Cận cảnh nhan sắc thật của Hari Won, gương mặt không son phấn tuổi 35 gây ngỡ ngàng

Lớn lên từ xứ sở kim chi nhưng cái tên Hari Won lại được đông đảo người Việt biết đến và nhanh chóng trở thành gương mặt đình đám trong làng giải trí. Kể từ khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú và nhận được vô vàn tình yêu thương của khán giả, Hari đã có cơ hội tiến xa hơn và bắt đầu hoạt động sôi nổi trong showbiz Việt. 

Can-canh-nhan-sac-that-cua-hari-won-guong-mat-khong-son-phan-tuoi-35-gay-ngo-ngang
Diện mạo ngày càng xinh đẹp, đẳng cấp của Hari Won

Cô nàng không ngần ngại thử thách bản thân với vai trò ca sĩ, diễn viên, MC, thậm chí là cố vấn cho hàng loạt những chương trình lớn nhỏ. Không thể phủ nhận rằng chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ trên con đường hoạt động nghệ thuật đã giúp người đẹp mang hai dòng máu Việt - Hàn trở nên thành công như hôm nay.

Hiện tại, Hari Won vẫn là cái tên "làm mưa làm gió" trong làng giải trí và được đông đảo người hâm mộ quan tâm khi sở hữu Fanpage với lượt theo dõi "khủng" lên đến 11 triệu người. Có thể nói, "nhất cử nhất động" của người đẹp đều lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng. Bởi thế mà bà xã Trấn Thành luôn xuất hiện chỉn chu và xinh đẹp nhất.

Mới đây, tối ngày 8/3, cư dân mạng được phen ngỡ ngàng khi ngắm nhìn nhan sắc thật của Hari Won. Theo đó, Trấn Thành đăng tải bức hình cả gia đình vui vẻ check-in trên bàn tiệc nhân ngày 8/3. Có thể thấy ai nấy đều rạng ngời và không giấu nổi sự hạnh phúc.

Can-canh-nhan-sac-that-cua-hari-won-guong-mat-khong-son-phan-tuoi-35-gay-ngo-ngang-2
Can-canh-nhan-sac-that-cua-hari-won-guong-mat-khong-son-phan-tuoi-35-gay-ngo-ngang-3

Đáng nói, Hari Won đã gây chú ý khi để lộ gương mặt "rửa sạch" son phấn. Trong bức ảnh, cô nàng tự tin khoe mặt mộc và buông mái tóc nhẹ nhàng kèm nụ cười rạng rỡ như để "thiêu đốt" mọi trái tim. Thế nhưng, bà xã Trấn Thành đã khiến dân tình thất vọng bởi gương mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống. Đặc biệt, nụ cười tươi cũng không thể che nổi thần sắc mệt mỏi cùng những nếp nhăn trên gương mặt. Dường như, khi không có sự trợ giúp của son phấn thì cô nàng trông kém sắc hơn hẳn.

Ngay dưới bài đăng, cư dân mạng nhanh chóng bày tỏ sự thất vọng về nhan sắc thật của người đẹp sinh năm 1985:

"Sao chị Hari xuống sắc quá vậy anh Thành ơi"

"Nhìn chị Hari tái quá"

"Ủa sao bà Hari trông mệt mỏi vậy"

"Đánh xíu son nữa chị Ri ơi",...

Đáp lại những lời thắc mắc, rất nhiều người lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ:

"Không đánh son ấy, nhưng nét vẫn rất đẹp"

"Do nhìn chị ấy trang điểm nhiều rồi không quen á"

"Không chụp app thì ai cũng như ai nè",...

Rõ ràng, ở độ tuổi 35, Hari Won đang sở hữu một ngoại hình đáng mơ ước với khuôn mặt trẻ trung, vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, có lẽ vì thời gian gần đây cô nàng quá tất bật với công việc đồng thời làm "hậu phương" hỗ trợ ông xã trong dự án phim điện ảnh Bố Già nên có phần bỏ bê bản thân. Chắc hẳn, bà xã Trấn Thành sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ và khiến dân tình phải trầm trồ khi xuất hiện.

 

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tung ảnh tình tứ bên 'phi công trẻ' khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Mới đây, Lan Ngọc bất ngờ đăng tải bức ảnh vai kề vai với "trai lạ" đã thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng.