Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tung ảnh tình tứ bên 'phi công trẻ' khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tung ảnh tình tứ bên 'phi công trẻ' khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng

Bước vào làng trí từ năm 17 tuổi, Lan Ngọc  là cái tên đã thực sự vụt sáng và đạt được những thành công rực rỡ trên màn ảnh Việt. Được mệnh danh là "ngọc nữ" thế hệ mới, người đẹp sinh năm 1990 luôn tích cực làm mới mình và khẳng định tên tuổi qua hàng loạt vai diễn với những bộ phim khủng như "Cô Ba Sài Gòn", "Cua Lại Vợ Bầu" và mới nhất là dự án phim "Gái Già Lắm Chiêu V".

Lan-ngoc-bat-ngo-tung-anh-tinh-tu-ben-phi-cong-tre-khien-cdm-ngo-ngang

Những ngày qua Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên bị gọi nhiều nhất trên khắp các diễn đàn mạng xã hội khi vướng phải lùm xùm lộ clip "phòng the". Rất nhanh chóng, chỉ sau một vài giờ, cô nàng đã kịp thời lên tiếng đính chính và đập tan những thông tin bịa đặt cũng như búa rìu dư luận. Ngoài ra, đại diện công ty quản lý Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã có những chia sẻ liên quan đến các thông tin tiêu cực ngày 2/3.

Mới đây nhất, chiều ngày 6/3, cộng đồng mạng lại được phen dậy sóng khi Lan Ngọc bất ngờ đăng tải bức ảnh vai kề vai cùng chàng "phi công". Theo đó, cô nàng diện chiếc váy hoa ngọt ngào chuẩn "ngọc nữ". Sánh vai cùng người đẹp là anh chàng điển trai với visual thu hút, ấn tượng. Nhan sắc cùng thần thái đỉnh cao của cặp đôi đã chiếm trọn mọi ánh nhìn khi thu hút gần 15.000 lượt yêu thích chỉ sau vài giờ.

Lan-ngoc-bat-ngo-tung-anh-tinh-tu-ben-phi-cong-tre-khien-cdm-ngo-ngang-2
Lan-ngoc-bat-ngo-tung-anh-tinh-tu-ben-phi-cong-tre-khien-cdm-ngo-ngang-3
Bài đăng của Lan Ngọc trên Facebook ngày 6/3

Thế nhưng, sự chú ý của cư dân mạng lại đổ dồn vào hành động của Lan Ngọc khi cô nàng nhẹ nhàng tựa đầu trên vai chàng "phi công". Có thể thấy, cả hai rất tình tứ như một cặp đôi thực thụ. 

Cụ thể, Lan Ngọc đăng tải bức hình kèm chia sẻ: "Sau khi phi công quá trời nhõng nhẽo và nhiều thắc mắc. Cho 1 tấm lên đây còn lại là chia qua fanpage đó trời". Ngay dưới bài đăng, cư dân mạng đồng loạt bày tỏ sự thích thú và yêu mến tới cặp đôi "gái già" - "phi công":

"Em hâm mộ hai anh chị lắm luôn và rất thích xem phim của hai anh chị"

"Đẹp quá chị yêu ạ. Thích anh chàng phi công của chị quá. Chị nhớ giữ gìn sức khoẻ nha"

"Ôi cặp này đẹp đôi quá, trai tài gái sắc, chúc 2 người sớm được bên nhau nha"

"Chị em đẹp quá mà nam chính cũng xịn sò luôn"

"Gái già lắm chiêu khi nào có vậy chị, thích xem những bộ phim có chị á, yêu chị nhất",...

Có thể thấy, cặp đôi được rất nhiều khán giả yêu mến và ủng hộ. Được biết, nam chính trong bức ảnh là chàng trai Lê Xuân Tiền - "phi công" từng có màn kết hợp ngọt ngào với "gái già" Lan Ngọc trong dự án phim Gái Già Lắm Chiêu.

 

Hari Won công khai tin nhắn với ba chồng, tiết lộ mối quan hệ bố chồng - con dâu khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Mới đây, Hari Won vừa đăng tải đoạn tin nhắn với ba chồng khiến dân tình xúc động và không ngừng xuýt xoa.