Giải trí

Cận cảnh gương mặt con gái Đông Nhi-Ông Cao Thắng, giống bố như ‘đúc’, mẹ chỉ là người ‘đẻ thuê’

Cận cảnh gương mặt con gái Đông Nhi-Ông Cao Thắng, giống bố như ‘đúc’, mẹ chỉ là người ‘đẻ thuê’

Ngay từ khi mang thai, con gái Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã được mệnh danh là nhóc tỳ ngậm thìa vàng bởi sự giàu có và nổi tiếng của bố mẹ. Đến khi sinh ra, bé Winnie là một trong số những nhóc tỳ nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

dong-nhi-3407-1603815757

Hiện tại, công chúa đầu lòng nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã được 2,5 tháng tuổi, những khoảnh khắc đáng yêu của con cũng thường xuyên được bố mẹ chia sẻ lên trang cá nhân. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên, khán giả được thấy toàn bộ khuôn mặt đáng yêu của con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Con-gai-Dong-Nhi-Ong-Cao-Thang-2

Con-gai-Dong-Nhi-Ong-Cao-Thang-1

Ngay sau khi bức ảnh chia sẻ đã nhận được sự quan tâm lớn của CĐM. Vẻ bụ bẫm, đáng yêu của bé Winnie khiến khán giả thích thú. Nhiều ý kiến cho rằng bé Winnie có nhiều nét rất giống bố, mẹ Đông Nhi chỉ là người “đẻ thuê”.

Con-gai-Dong-Nhi-Ong-Cao-Thang

“Bé giống ba quá. Chúc bé Winnie mau ăn chóng lớn nhé”, “Dễ thương quá! giống ba thắng !chúc con ngoan hay ăn chóng lớn xinh đáng yêu hơn ba mẹ ha”, “Bé giống ba quá em ơi”...là một số bình luận của khán giả.

Con-gai-Dong-Nhi-Ong-Cao-Thang-3

Con-gai-Dong-Nhi-Ong-Cao-Thang-4

Con-gai-Dong-Nhi-Ong-Cao-Thang-5

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là cặp đôi vàng của showbiz với chuyện tình hơn 10 năm vô cùng lãng mạn và một đám cưới cổ tích. Tình yêu của cặp đôi đã “kết trái” bằng một tiểu công chúa được hạ sinh 26/10/2020 khiến cả showbiz vui lây.

 

Hớn hở khoe ảnh đi countdown, vợ chồng Đông Nhi-Ông Cao Thắng để lộ mặt con gái Winnie

(Techz.vn) Hài hước như vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Mải mê khoe ảnh đi countdown mà vô tình để lộ ảnh mặt con gái Winnie cực dễ thương.