Thiết bị công nghệ

Cận cảnh Apple Watch Series 7 'nhái' giá chỉ hơn 1 triệu đồng

Cận cảnh Apple Watch Series 7 'nhái' giá chỉ hơn 1 triệu đồng
 
 

Hình ảnh về chiếc Apple Watch Series 7 phiên bản "nhái" này bất ngờ xuất hiện trên Twitter thông qua tài khoản Majin Bu. Thật thú vị khi thiết bị này có thể hoạt động được, vẫn hiển thị thông tin đầy đủ và thiết kế không khác nhiều so với phiên bản rò rỉ gần đây. 

5612594_E9zR3dPXIAIoaCj

Về thiết kế, Watch Series 7 "fake" sở hữu kiểu dáng vuông vứt, thay vì kiểu dáng bo cong so với những phiên bản hiện tại. Mức độ hoàn thiện của chiếc đồng hồ này khá kém, rất nhiều các chi tiết thừa ở núm tròn Digital, phần khung của đồng hồ thô và không mềm mại như hình render gần đây. 

5612592_applewatch_clone

Được biết, Apple Watch Series 7 "fake" được bán ra với mức giá 60USD tại thị trường Trung Quốc. Một mức giá phù hợp với những gì chúng ta nhận được từ một phiên bản "nhái".

Tuy chưa đến ngày ra mắt, phiên bản "nhái" cũng phần nào ngầm xác nhận sự tồn tại của chiếc Apple Watch Series thế hệ mới, đại tu hoàn toàn thiết kế rất đáng để chúng ta mong đợi. Được biết, Series 7 không chỉ thay đổi thiết kế, chiếc đồng hồ này còn trang bị phần cứng mới nhất của Apple, có khả năng này chip U1 và kết nối U1 Ultra-Wideband, một số tính năng theo dõi sức khoẻ như theo dõi lượng đường trong máu, theo dõi vận động. 

 

Cách vào những trang web bị chặn với iOS 15

(Techz.vn) Trên iOS 15, Apple đã cho ra một tính năng vô cùng hữu ích giúp bạn có thể dấu IP khi sử dụng Safari. Tính năng này cho phép mã hóa 2 đầu cả IP và URL, vì thế nên các bạn có thể sử dụng bất kỳ trang web nào mà không lo bị phát hiện.

Tag:

Apple