Smart Phone - Điện thoại

Camera của Galaxy Z Fold 4 có nhiều cải tiến vượt trội: Camera chính 50MP có làm nên chuyện?

Camera của Galaxy Z Fold 4 có nhiều cải tiến vượt trội: Camera chính 50MP có làm nên chuyện?

Galaxy Z Fold 4 đi kèm cụm 3 camera ở mặt sau và 2 camera ở mặt trước: 1 camera ở màn hình bên trong và 1 camera ở màn hình bên ngoài. Thông số kỹ thuật chi tiết của cụm camera trên Z Fold 4 như sau:

  • Camera chính: 50MP (pixel binning thành 12MP theo mặc định)
  • Camera tele 3x: 10MP
  • Camera siêu rộng: 12MP
  • Camera selfie dưới màn hình: 4MP
  • Camera selfie có màn hình che: 10MP

Samsung đã cực kỳ ưu ái khi thay thế cảm biến 50MP hoàn toàn mới cho camera chính của Galaxy Z Fold 4. Trước đó, Z Fold 3 chỉ có camera chính 12MP đi kèm khẩu độ f/1.8 và kích thước pixel 1,0 μm.

Trong khi đó, Galaxy Z Fold 4 có kích thước pixel 1,8 μm lớn hơn, cho phép thu được nhiều ánh sáng hơn. Như vậy, camera chính của Z Fold 4 sử dụng pixel binning cho chế độ chụp mặc định, hy sinh số điểm ảnh để chụp ảnh ban đêm tốt hơn.

Tiếp theo, camera tele đã giảm từ 12MP xuống 10MP. Mặc dù có camera thấp hơn nhưng dòng Galaxy S22 cũng đi kèm với ống kính tele 10MP và nó hoạt động khá tốt. Hơn nữa, Galaxy Z Fold 4 đã tăng khả năng zoom từ 2x lên 3x.

Camera cuối cùng được nâng cấp chính là camera selfie nằm dưới màn hình chính. Nó được bao phủ bởi một lớp màn hình dày hơn, do vậy, nó sẽ ẩn khỏi tầm nhìn của người dùng tốt hơn phiên bản tiền nhiệm.

 

Samsung Galaxy Z Fold 4 chính thức ra mắt với 4 màu sắc độc đáo và bắt mắt

(Techz.vn) Cùng với tất cả các nâng cấp phần cứng và phần mềm, Samsung cũng đã mang đến cho Galaxy Z Fold 4 những “chiếc áo mới” đầy bắt mắt.