Smart Phone - Điện thoại

Cẩm nang về iPhone 14 dành cho các tín đồ yêu công nghệ

Cẩm nang về iPhone 14 dành cho các tín đồ yêu công nghệ

iPhone14.vn được sáng lập bởi một nhóm người yêu công nghệ, đặc biệt là các sản phẩm điện thoại của “nhà Táo khuyết”, trong đó có iPhone 14. Trang web này sẽ cập nhật những dự đoán mới nhất về dòng iPhone 14 series thế hệ mới nhất như: ngày ra mắt, giá bán, thiết kế, camera, màu sắc, cấu hình, ưu điểm nổi bật, cải tiến mới, cách thức mua trả góp… Ngoài ra, website còn cập nhật chi tiết dự đoán thông số kỹ thuật của các sản phẩm ở từng phiên bản iPhone 14 Tiêu chuẩn, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max

Trang web iPhone14.vn chính là cẩm nang thông tin về iPhone 14 dành cho bạn

Những “tiên đoán” về iPhone 14 trên trang iPhone14.vn đều được tổng hợp, cập nhật liên tục từ các chuyên trang công nghệ nước ngoài nổi tiếng uy tín như: MacRumors, Specs Tech, Macworld, Techradar, Phonearena… Đây đều là những nguồn tin chuyên nghiên cứu, cập nhật các tin tức về sản phẩm iPhone lâu đời, được nhiều tín đồ công nghệ tin tưởng. Các chuyên gia công nghệ như Jon Prosser, nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg và Ming-Chi Kuo cũng thường xuyên có mặt, đưa ra những đánh giá, dự đoán về iPhone tại những trang tin trên. 

Trong đó, MacRumors là chuyên trang tin tức và tin đồn về sản phẩm của Apple phổ biến nhất trên internet, được thành lập vào tháng 2/2000 bởi Arnold Kim. Specs Tech là trang so sánh và khám phá các dòng điện thoại thông minh được thành lập vào năm 2019. Trang Macworld lại cung cấp các mẹo và lời khuyên mua hàng cho những người dùng đam mê Apple, đồng thời tập trung đánh giá sâu về phần cứng và phần mềm mà chỉ các chuyên gia thực sự của Apple mới có thể cung cấp. 

Trang Techradar - ngôi nhà của công nghệ là thành viên của Tổ chức Tiêu chuẩn Báo chí Độc lập (tổ chức điều chỉnh ngành tạp chí và báo chí của Vương quốc Anh). Phonearena lại là một kênh truyền thông công nghệ di động hàng đầu được thành lập vào năm 2001 với lượng độc giả đạt đỉnh hơn 20 triệu người đọc hàng tháng. 

Bên cạnh việc tìm hiểu, dẫn nguồn tin từ các chuyên trang công nghệ nổi tiếng nước ngoài, đội ngũ của iPhone14.vn cũng thường xuyên theo dõi, cập nhật tin tức “nóng” nhất về dòng iPhone 14 trên twitter, instagram, facebook của các chuyên gia công nghệ hay các nhóm công nghệ ở Việt Nam như Leak Tech VN. 

Tất cả các thông tin về iPhone 14 trên trang iPhone14.vn đều được cập nhật từ các nguồn tin nước ngoài có độ chính xác và tin cậy cao

Chính vì vậy, nếu là fan hâm mộ của điện thoại iPhone thì bạn nhất định đừng nên bỏ lỡ website iPhone14.vn. Vì chỉ cần bỏ ra khoảng thời gian rất ngắn, từ 2 - 5 phút là bạn đã có thể tiếp nhận được tất cả các thông tin mới nhất về iPhone 14. Từ đó biết được dòng iPhone 14 series có những loại nào, màu nào, giá cả ra sao để lựa chọn được phiên bản iPhone 14 phù hợp với điều kiện tài chính, nhu cầu sử dụng, sở thích của mình và nhanh tay “rinh” về ngay khi ra mắt.

iPhone14.vn đã và đang nỗ lực từng ngày với mong muốn mang đến cho độc giả những thông tin mới, nhanh nhất và chính xác nhất về thế hệ iPhone 14 mới dự kiến ra mắt quốc tế vào ngày 14/9/2022. Đội ngũ của website luôn tìm kiếm và cập nhật thông tin, việc duy nhất bạn cần làm là đón nhận các thông tin “nóng sốt” nhất về dòng iPhone 14 mới mỗi ngày. Bạn còn chờ gì nữa mà không truy cập iPhone14.vn ngay hôm nay theo thông tin sau:

  • Website: https://iphone14.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/iphone14vn/
  • Twitter: https://twitter.com/iphone14vn

 

Đối tác Apple tuyển gấp người sản xuất iPhone SE 3 giá rẻ, trả lương cao để kịp ra mắt vào tháng 3

(Techz.vn) Theo những thông tin mới nhất, các đối tác của Apple đã bắt đầu tăng cường tuyển người với mức lương rất cao để gấp rút lắp ráp iPhone SE 3 nhằm phục vụ sự kiện mùa xuân vào tháng 3 tới.