Giải trí

Cẩm Đan ‘ẩn ý’ nhắc tới doanh nhân Đức Huy, nói 1 câu gay gắt khiến CĐM ngỡ ngàng

Cẩm Đan ‘ẩn ý’ nhắc tới doanh nhân Đức Huy, nói 1 câu gay gắt khiến CĐM ngỡ ngàng

Kể từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Cẩm Đan đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng nhờ gương mặt khả ái và ngoại hình quyến rũ. Không những vậy, loạt thông tin về đời tư của cô nàng cũng bị dân tình ‘nhòm ngó’. Trong đó, đáng chú ý nhất là tin đồn hẹn hò với doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên.

Mặc dù nhiều lần bị netizen soi hint hẹn hò với doanh nhân Đức Huy, song cả hai vẫn chưa từng một lần lên tiếng công khai về chuyện tình cảm của mình. Bị gắn mác ‘tình trẻ kém 27 tuổi’ của chồng cũ Lệ Quyên suốt một thời gian dài, cuộc sống của người đẹp An giang cũng bị xáo trộn ít nhiều.

Không chịu được cảnh bị cộng đồng mạng soi mói, mới đây, Cẩm Đan đã viết bức tâm thư dài nhằm nói về tình trạng quan hệ hiện tại của mình. Đặc biệt, người đẹp sinh năm 2002 cũng khẳng định mình vẫn còn độc thân và chưa từng thay đổi trạng thái hẹn hò hay kết hôn trên Facebook. Bên cạnh đó, cô cũng tỏ ra khá bức xúc khi người hâm mộ liên tục soi mói đời tư và tự cho mình quyền quyết định cuộc sống của người khác.

Ngoài ra, Cẩm Đan cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm về chuyện yêu người đã ly hôn: “Yêu người lớn tuổi hay nhỏ tuổi cũng cho là vì tiền thế này thế kia vậy thì trên thế giới này có rất nhiều người mang tội danh yêu người lớn tuổi. Còn gắn mác là tình trẻ quen chồng cũ, trong khi đó Đan chưa chồng và người đó không vợ quen nhau là sai trái luân thường đạo lý à, sẽ có những người vào chửi thế này thế kia xin lỗi ạ, đừng cào phím, có khi đang tự chửi chính mình đấy, Yêu sai người có quyền được Yêu lại mà đâu ai cấm, nếu cấm thì không có tờ giấy ly hôn xuất hiện rồi”.

Để có thể làm vừa lòng tất cả mọi người là điều vô cùng khó khăn. Đôi khi không làm gì sai vẫn sẽ bị ghét, chính vì thế Cẩm Đan không hề quan tâm nhiều tới những lời đồn thổi xung quanh. Cô muốn cố gắng sống tốt hơn mỗi ngày ở hiện tại và tương lai để không phải tiếc nuối những điều trong quá khứ.

Ở đời thường, Cẩm Đan trẻ trung, năng động với gu thời trang sexy, quyến rũ. Từ những chiếc crop top, quần ống rộng đến những chiếc đầm ôm sát đều được cô nàng kết hợp một cách hài hòa. Mặc dù đã để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả khi chỉ dừng chân ở Top 15 chung cuộc nhưng Cẩm Đan vẫn luôn tự hào vì là gương mặt đắt show chụp hình thời trang.

Hiện tại, những lời bộc bạch của người đẹp An Giang vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Dù đã tự đặt dấu chấm hết cho mối tình tin đồn với đại gia Đức Huy nhưng cô nàng vẫn nhận được sự yêu thương và ủng hộ của khán giả.

 

Hé lộ danh tính những đại gia ‘lót đường’ cho Ngọc Trinh, giúp cô nổi tiếng bậc nhất showbiz

(Techz.vn) Để được như ngày hôm nay, có vị trí vững vàng trong showbiz Việt, Ngọc Trinh đã có rất nhiều vị "đại gia" máu mắt giúp đỡ cho cô.