Giải trí

Con gái duy nhất của Hoài Linh tiết lộ phải trả giá đắt, ám ảnh mỗi đêm

Con gái duy nhất của Hoài Linh tiết lộ phải trả giá đắt, ám ảnh mỗi đêm

Hoài Linh có tất cả 4 người con nuôi là Hoài Lâm, Cao Hữu Thiên, bé Ben và Ánh Linh. Trong đó, Ánh Linh chính là cô con gái duy nhất của nam danh hài. Ánh Linh (tên thật là Phạm Hoài Linh) từng chỉ là một cô kế toán bình thường tại Tuyên Quang, cuộc sống như bao người. Sau khi tham gia Solo cùng bolero 2015, cô nổi lên như một nhân tố đầy triển vọng trong tương lai.

con-gai-hoai-linh-5 

Trong một lần nghe cô kế toán người Tuyên Quang hát bài “Con đường xưa em đi”, Hoài Linh rất xúc động và ngỏ lời muốn làm cha đỡ đầu cho Ánh Linh. Trong số những người con nuôi của Hoài Linh, tiếng tăm của Ánh Linh không mấy nổi bật. Tuy nhiên, cô nhận được rất nhiều sự yêu thương, giúp đỡ từ người cha đỡ đầu. Nghệ danh Ánh Linh hiện tại là do chính Hoài Linh đặt cho cô.

Thế nhưng, làm con nuôi của danh hài hàng đầu Việt Nam không hề đơn giản như nhiều người nghĩ. Trong chương trình “Người kể chuyện tình mùa 4”, nữ ca sĩ tiết lộ: “Ba Hoài Linh vừa nhận tôi làm con nuôi, trên báo bắt đầu rùm beng. Tôi nhận được nhiều comment lẫn tị nạnh trong và ngoài nghề. Tôi đơn độc ở Sài Gòn, chưa từng đối mặt với showbiz, nhìn các nhận xét tiêu cực tôi chỉ biết khóc. Tin tức, nhận xét mỗi ngày khiến tôi ăn không ngon, ngủ không yên, những lời nói cay nghiệt cứ ám ảnh mãi trong đầu. Khi đi hát, mọi người xầm xì tôi là con nuôi của danh hài, điều này tạo áp lực, khiến tôi mất tập trung, hát không tốt”.

con-gai-hoai-linh-3

Mất một thời gian dài Ánh Linh mới vượt qua được những áp lực đó. Cô tự dặn lòng rằng làm con gái của Hoài Linh chính là điều đáng tự hào, hãnh diện. Nữ ca sĩ cũng suy nghĩ thấu đáo, nhìn mọi chuyện đơn giản hơn nhiều: “Một người như ba Hoài Linh trên đời không ai là không mong muốn. Ở nhà, đói thì mẹ cho ăn, đau thì gọi ba, con dựa vào ba mẹ thì rất bình thường. Ông nhận tôi là con thì trong lòng tôi ông mãi là ba”.

con-gai-hoai-linh-7

Làm con gái Hoài Linh, dĩ nhiên khó tránh được những đồn thổi được ưu ái, thiên vị. Vừa qua, Ánh Linh còn tham gia chương trình “Người kể chuyện tình”, có nghệ sĩ Giao Linh làm giám khảo. Giao Linh có mối quan hệ rất tốt với Hoài Linh. Vì thế mà con gái danh hài một lần nữa bị nghi ngờ thực lực.

Nói về điều này, “sơn nữ bolero” chia sẻ: “Ba và bà làm giám khảo nhiều chương trình. Hai người từng nói tôi sẽ thiệt thòi khi tham gia các chương trình bởi khen tôi thì khán giả sẽ bảo là thiên vị, nếu chê thì lại thiệt thòi cho tôi”.

con-gai-hoai-linh-6

Bên cạnh đó, Ánh Linh cũng thẳng thắn cho biết, Hoài Linh không ít lần la mắng mình, tất cả đều vì mong cô trưởng thành hơn. “Khó khăn ở chỗ vì là con gái nuôi Hoài Linh nên tôi luôn phải tự nhủ mình phải cố gắng gấp đôi, nỗ lực 200% so với bình thường để không làm phụ lòng ba. Khi tôi ra mắt sản phẩm, người kiểm duyệt đầu tiên là ba Hoài Linh. Tôi cũng thường được ba yêu cầu hát lại 10 đến 20 lần để cho ra một bản thu hoàn hảo”, Ánh Linh tâm sự.

con-gai-hoai-linh-2

Trên thực tế, con gái nuôi của Hoài Linh là một người “tay ngang” trong làng nhạc. Dù được danh hài đình đám đỡ đầu nhưng trên sân khấu anh cũng chẳng thể nào hát thay con gái. Điều này buộc Ánh Linh phải tự mình cải thiện, tìm tòi, phát triển bản thân. 5 năm bước chân vào nghệ thuật, Ánh Linh trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc. May mắn cho cô khi người thân, bạn bè của Hoài Linh cũng rất yêu mến, xem như con cháu trong nhà. Khán giả vẫn thường thấy Ánh Linh xuất hiện bên cạnh những nghệ sĩ nổi tiếng khác như Giao Linh, Quang Lê, Phi Nhung, Hương Lan, Chí Tài…

 

Bạn thân tiết lộ bí mật của Trấn Thành giữa tin đồn sử dụng chất kích thích

(Techz.vn) – Khi thông tin thất thiệt được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, nam nhạc sĩ nổi tiếng đã tiết lộ tính cách con người thật của Trấn Thành phía sau ống kính.