Tư vấn A-Z

Cách tích hợp giấy đăng ký xe vào tài khoản VNeID mức 2 ngay tại nhà: Ai không biết quá tiếc

Cách tích hợp giấy đăng ký xe vào tài khoản VNeID mức 2 ngay tại nhà: Ai không biết quá tiếc

Sau khi cài đặt tài khoản định danh điện tử mức 2 bạn có thể tích hợp hàng loạt giấy tờ trên đó. Việc làm này giúp tiết kiệm thời gian đi thực hiện các thủ tục hành chính và xác minh thông tin. Dưới đây là hướng dẫn cách tích hợp giấy đăng ký xe vào tài khoản VNeID đã được xác thực mức 2. Các loại giấy tờ khác bạn có thể thực hiện tương tự.

Bước 1: Để có thể tích hợp giấy đăng ký xe vào VNeID thì đầu tiên bạn tải ứng dụng về điện thoại. Đăng nhập tài khoản VNeID của mình vào. Và tất nhiên, trước đó để được xác thực mức 2 thì bạn phải đăng ký với cơ quan công an phường/xã nơi bạn đang sinh sống.

tich-hop-dk-xe-vao-vneid-1-1689583397.png
 

Sau khi được duyệt mã định danh mức 2 bạn mở app VNeID -> đăng nhập tài khoản -> chọn Ví giấy tờ -> Nhấn chọn Tích hợp thông tin.

Bước 2: Tiếp tục bạn truy cập vào mục Tạo mới yêu cầu -> Nhấn Chọn thông tin -> chọn tiếp mục Đăng ký xe.

tich-hop-dk-xe-vao-vneid-2-1689583397.png
 

Bước 3: Tại đây bạn điền đầy đủ thông tin cần thiết như Phương tiện là xe máy, mô tô hay ô tô, số khung, biển số xe vào ứng dụng VNeID. Nhấn chọn Tôi xác nhận các thông tin ở trên là đúng và nhấn Gửi yêu cầu là được.

tich-hop-dk-xe-vao-vneid-3-1689583397.png
 

Sau khi hoàn tất các bước trên bạn chỉ cần chờ hệ thống ứng dụng duyệt là xong. Đối với các loại giấy tờ khác bạn cũng thực hiện tương tự. Khi làm các thủ tục hành chính bạn có thể sử dụng app VNeID để thay thế cho các giấy tờ vật lý thông thường.

Cách thực hiện khá đơn giản phải không nào. Chúc các bạn thành công.

 

Hướng dẫn đăng ký tạm trú online trên VNeID đơn giản, chi tiết, dễ thực hiện nhất

Để tiết kiệm thời gian cũng như không phải di chuyển đến cơ quan hành chính, bạn có thể đăng ký tạm trú online trên VNeID ngay tại nhà.