Thủ thuật công nghệ

Cách tạo ghi chú cho nhóm chat Zalo

Cách tạo ghi chú cho nhóm chat Zalo

Trong một nhóm chat đông người thì việc có người bị lỡ những thông báo quan trọng là điều rất bình thường, vì trong nhóm đó mọi người sẽ nhắn tin rất nhiều, có thể là tin nhắn liên quan đến công việc hoặc là nói chuyện về đời sống. Và ở trên những nền tảng nhắn tin như telegram hay facebook messenger thì chúng ta đều có tính năng ghim tin nhắn, đây là cách để mọi người thông báo những việc quan trọng cho những người vào sau hay vô tình bỏ lỡ tin nhắn. 

Thế còn Zalo thì sao? Mọi người cũng dùng Zalo rất nhiều, vậy nên hôm nay mình sẽ hướng dẫn mọi người sử dụng tính năng ghim tin nhắn trong nhóm chat zalo nhé. 

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào nhóm chat mà mình cần tạo ghi chú 

Bước 2: Bấm vào biểu tượng dấu 3 dấu gạch ngang ở góc trên cùng bên phải để truy cập cửa sổ Tùy chọn, sau đó bấm chọn mục Tin nhắn đã ghim.

Bước 3: Trong cửa sổ Bảng tin nhóm, bạn bấm nút có biểu tượng dấu cộng ở góc trên cùng bên phải, rồi chọn tùy chọn Ghi chú trong menu hiển thị.

Bước 4: Tiếp theo ở phần Cửa sổ Tạo mới hiển thị, đây chính là phần ma bạn có thể tạo ghi chú cho nhóm chat của mình. Nếu cần đính kèm dữ liệu bất kỳ vào thông báo của nhóm, bạn bấm vào biểu tượng đính kèm ở góc ngoài bên phải của mục Thêm đính kèm, phía trên bàn phím. 

Sau khi đã chọn được link thì việc của bạn là nhấn vào nút đồng ý để gắn phần link đó vào trong ghi chú của mình. 

Bước 5: Quay trở lại cửa sổ nhập nội dung cho thông báo nhóm bạn sẽ thấy liên kết đã được chèn vào, bấm tùy chọn Ghim lên đầu trò chuyện nhóm, sau đó bấm nút Tạo ở góc trên bên phải.

Và ngay khi trở ra phần tin nhắn nhóm chat, bạn có thể dễ dàng nhận ra thông báo ghi chú mà mình vừa tạo, đây thực sự là một tính năng vô cùng cần thiết ở những nhóm chat đông người. 

Vậy là với những bước vô cùng đơn giản, chúng ta đã có thể ghim tin nhắn trong nhóm chat Zalo được rồi. Và đừng quên là bạn vẫn có thể chỉnh sửa thông báo mà không cần phải tạo thông báo mới đâu nhé. Chúc các bạn thành công. 

 

Cách tìm Facebook của "người ấy" qua Zalo

(Techz.vn) Bài viết hướng dẫn bạn cách tìm ra tài khoản facebook của “người ấy” thông qua Zalo một cách nhanh chóng và chính xác nhấtfae