Thủ thuật công nghệ

Cách khôi phục lại bài đăng trên Facebook

Cách khôi phục lại bài đăng trên Facebook

Bạn đang loay hoay tìm cách khôi phục lại bài viết đã xóa trên trang cá nhân để tìm lại một comment quan trọng, nhưng không biết làm cách nào. Nếu như bạn chưa biết thì Facebook có tính năng Manage Activity Feature (Tính năng quản lý hoạt động), cho phép bạn xóa các bài đăng và chuyển vào thùng rác. Các bài viết đã xóa sẽ nằm trong thư mục thùng rác trong 30 ngày, trong khoảng thời gian này nếu muốn bạn có thể xóa hoặc khôi phục chúng theo cách thủ công trước khi các bài viết này bị Facebook xóa vĩnh viễn tự động.

Vậy làm cách nào để khôi phục lại bài viết đã xóa?

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook và đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Bước 2: Truy cập vào trang cá nhân của bạn, sau đó bấm vào nút ba chấm bên phải của nút Thêm vào tin.

Bước 3: Sang cửa sổ Cài đặt trang cá nhân, bạn bấm chọn Kho lưu trữ.

Bước 4: Trong kho lưu trữ, bạn bấm chọn nút Thùng rác.

Bước 5: Chuyển sang cửa sổ Thùng rác, tích vào tùy chọn Tất cả ở góc trên bên trái để chọn tất cả các tin nhắn cần khôi phục, nếu không bạn có thể tự tích chọn các tin nhắn cần khôi phục theo nhu cầu.

Bước 6: Sau khi chọn xong, bạn bấm nút Khôi phục ở bên dưới.

Bước 7: Trong bảng thông báo Khôi phục về trang cá nhân, bạn bấm nút Khôi phục một lần nữa để khôi phục bài viết về vị trí cũ ban đầu là xong.  

Vậy là với những bước vô cùng đơn giản chúng ta đã có thể khôi phục lại những bài viết đã xóa. Nhưng hãy nhớ là tìm lại chúng trước 30 ngày để không bị xóa vĩnh viễn nhé. Hẹn gặp lại mọi người ở bài viết sau. 

 

Cách đổi nhạc chuông Zalo trên điện thoại cực đơn giản

(Techz.vn) Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với tiếng nhạc chuông Zalo mặc định trên điện thoại thì hãy thử đổi gió bằng cách làm dưới đây nhé.

 

Tag:

Facebook