Nhịp sống số

Cách khắc phục lỗi iPhone không hiển thị thông báo tin nhắn mới nhất

Cách khắc phục lỗi iPhone không hiển thị thông báo tin nhắn mới nhất

1, Kích hoạt lại tuỳ chọn hiển thị thông báo

Để kích hoạt lại tuỳ chọn hiển thị thông báo bạn vào phần Cài đặt -> Thông báo và bật lên. Lúc này trên màn hình chính ứng dụng sẽ hiển thị thêm số lượng thông báo mà bạn vẫn thường thấy.

2, Cập nhật ứng dụng mới nhất

Để cập nhật ứng dụng mới nhất bạn vào phần App Store -> Tìm kiếm, gõ tên ứng dụng và nhấn Cập nhật.

3, Khởi động lại thiết bị

Một giải pháp khác cho bạn khi iPhone không hiển thị thông báo tin nhắn mới nhất là khởi động lại máy. Để thực hiện bạn vào phần Cài đặt -> Cài đặt chung -> Tắt máy và trượt để tắt nguồn. Sau đó nhấn nút nguồn vài giây cho đến khi xuất hiện lại logo Apple.

4, Cập nhật iOS phiên bản mới nhất

Nếu như bạn đã thử cả 3 cách trên mà vẫn không hiệu quả thì thử cập nhật lên phiên bản iOS mới nhất xem sao nhé. Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt -> Cài đặt chung -> Cập nhật phần mềm, sau đó chọn tải về và cài đặt iOS phiên bản mới nhất.

5, Đặt lại tất cả cài đặt ban đầu

Khôi phục cài đặt gốc cũng là một cách giúp bạn xử lý lỗi không hiển thị thông báo tin nhắn mới. Bởi cấu hình sau cũng có thể gây ra lỗi trên. Đầu tiên là vào phần Cài đặt -> Cài đặt chung -> Đặt lại -> Đặt lại tất cả cài đặt.

Như vậy là mình vừa hướng dẫn xong cho các bạn cách khắc phục lỗi không hiển thị tin nhắn trên iPhone. Cảm ơn các bạn đã tham khảo, chúc các bạn thành công.

 

Màn hình iPhone bị lỗi ám xanh, Apple hứa sẽ thay miễn phí cho người dùng

(Techz.vn) Sau khi người dùng phàn nàn về lỗi ám xanh trên màn hình iPhone, Apple hứa sẽ thay thế miễn phí cho người dùng.