Nhịp sống số

Tin công nghệ nóng nhất 7/6: Việt Nam có mạng di động mới, iPhone 13 với màn hình trượt ấn tượng

Tin công nghệ nóng nhất 7/6: Việt Nam có mạng di động mới, iPhone 13 với màn hình trượt ấn tượng

Việt Nam có thêm mạng di động thứ 7: Sử dụng đầu số 055 với nhiều công nghệ hiện đại

Công ty Cổ phần Mobicast cho hay, mạng Reddi sẽ tập trung cung cấp viễn thông và dịch vụ số cho khách hàng trẻ, hiện đại, thông qua nền tảng ứng dụng di động (mobile app). Đồng thời đề cao tự do trải nghiệm và cá nhân hoá người dùng.

Phát biểu tại sự kiện này, ông Phạm Văn Mẫn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần MobiCast cho biết, mạng di động Reddi sử dụng hạ tầng mạng của VNPT trên toàn quốc để cung cấp dịch vụ.

Ông Trần Nam Trung, CEO của MobiCast cho rằng, hiện nhiều công nghệ di động mới ra đời như IoT, eSIM… Những thay đổi nhanh chóng giúp cho người dùng kết nối nhanh và thông minh, cũng như thay đổi mô hình kinh doanh dịch vụ Viễn thông, thoại và SMS truyền thống và chuyển sang các dịch vụ OTT.

Xem chi tiết tại đây

iPhone 13 với màn hình trượt ấn tượng làm gợi nhớ `huyền thoại` N97

Một bản concept ấn tượng về iPhone 13 được ConceptsiPhone lột tả chân thực về thiết kế với khả năng trượt độc đáo. Ở màn hình trên, máy sở hữu các phần viền màn hình cong cùng các phím tắt để mở nhanh ứng dụng, phím tắt. Màn hình ở dưới người dùng có thể trượt ra để hiển thị các menu cài đặt, hoặc có thể là bàn phím QWERTY. Đây không phải là thiết kế mới lạ, nó đã xuất hiện rất lâu từ thời điểm ông hoàng Nokia làm mưa làm gió trên thị trường di động với N97.

Xem chi tiết tại đây

Kia Rio 2021 facelift trình làng khiến Toyota Vios đứng ngồi không yên

Kia Rio 2021 bản facelift có diện mạo thay đổi nhẹ nhàng với tản nhiệt mũi hổ hẹp hơn, cản trước rộng, thấp hơn với hốc đèn sương mù làm lại cùng đèn pha LED tích hợp đèn ban ngày mới. Bộ mâm hợp kim 16 inch 8 chấu mới sắc nét.

Xe được cung cấp 2 tùy chọn màu sơn mới là xám và xanh thể thao, nâng tổng số tùy chọn màu sơn ngoại thất lên 9 màu.

Xem chi tiết tại đây

7 mẹo cực hay khi sử dụng điện thoại Android mà hầu hết người dùng không biết

Thay vì nhấm phím ảo, giờ đây các thiết bị Android đều đã hỗ trợ rất tốt thao tác vuốt để người dùng có thêm lựa chọn. Để bật chức năng này, người dùng có thể truy cập vào mục Cài đặt màn hình -> Thanh điều hướng.

Sau khi kích hoạt tính năng vuốt màn hình, người dùng có thể vuốt từ dưới lên để về màn hình chính, vuốt phải, trái để trở lại, vuốt lên và giữ một lát để vào chế độ đa nhiệm. Một số hãng còn hỗ trợ chuyển giữa các app bằng cách vuốt cạnh dưới màn hình.

Xem chi tiết tại đây

 

Ra mắt mô tô mới, Suzuki Ấn Độ khiến Honda Winner X, Yamaha Exciter 150 khóc thét

(Techz.vn) Thị trường Ấn Độ sắp sửa chào đón mẫu mô tô mới đến từ hãng xe Suzuki, hứa hẹn sẽ khiến Honda Winner X và Yamaha Exciter 150 khóc thét.