Giải trí

Cách Hoa hậu Hoàn vũ 2022 phản hồi về tin đồn mua giải

Cách Hoa hậu Hoàn vũ 2022 phản hồi về tin đồn mua giải

Vào ngày 15/1 (theo giờ Việt Nam), R'Bonney Gabriel đã giành được của chiếc vương miện danh giá của Miss Universe 2022. Cách đây 3 tháng, cô từng đại diện cho bang Texas tại cuộc thi Miss USA (Hoa hậu Mỹ) và xuất sắc trở thành Hoa hậu. Bên cạnh những lời chúc mừng, người đẹp còn bị Hoa hậu bang Montana - Heather Lee O'Keefe cùng một số thí sinh tham dự cáo buộc mua giải.

Cach-hoa-hau-hoan-vu-phan-hoi-ve-tin-don-mua-giai

Ngay khi nắm được thông tin trên, R'Bonney Gabriel nhanh chóng liên hệ với truyền thông và thẳng thắn cho biết: "Các cáo buộc hiện tại dựa trên suy đoán chứ không phải sự thật. Tôi sẽ không bao giờ tham gia một cuộc thi được tổ chức gian lận".

Cach-hoa-hau-hoan-vu-phan-hoi-ve-tin-don-mua-giai

Trước những chia sẻ của R'Bonney Gabriel, Heather Lee O'Keefe đã lên tiếng phản hồi rằng: "Đó không phải là lỗi của Gabriel. Đây là những vấn đề của chúng tôi và chúng tôi đang giải quyết với ban tổ chức".

Sau đó không lâu, Miss USA 2022 (Hoa hậu Mỹ) tiếp tục lên tiếng khẳng định bản thân đã nỗ lực rất nhiều để giành chiến thắng: "Tất cả các thí sinh đã làm việc rất chăm chỉ để chuẩn bị cho cuộc thi và tôi không muốn những cáo buộc này làm lu mờ thành tích của tất cả những phụ nữ tham gia cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm nay. Tôi biết mọi người đã làm việc chăm chỉ như thế nào và muốn nỗ lực của họ cũng được ghi nhận. Tại thời điểm này, tôi rất vui mừng tiếp tục được đào tạo cho các thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ".

Cach-hoa-hau-hoan-vu-phan-hoi-ve-tin-don-mua-giai-5
Cach-hoa-hau-hoan-vu-phan-hoi-ve-tin-don-mua-giai-6
Cach-hoa-hau-hoan-vu-phan-hoi-ve-tin-don-mua-giai-7

R'Bonney Gabriel năm nay 28 tuổi, là người gốc Á (Philippines), cô từng đại diện cho bang Texas tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ. R'Bonney Gabriel xuất sắc tốt nghiệp trường Trung học Lawrence E. Elkins ở thành phố Missouri. 6 năm sau đó, người đẹp tiếp tục trở thành cử nhân ngành thiết kế thời trang chuyên ngành sợi tại Đại học Bắc Texas. Ngoài việc tham dự các cuộc thi nhan sắc, R'Bonney Gabriel còn điều hành một nhãn hiệu thời trang tái chế.

 

Ngọc Châu gây tranh cãi vì hình ảnh trên trang chủ Hoa hậu Hoàn vũ

(Techz.vn) Hình ảnh của HH Hoàn Vũ Việt Nam - Ngọc Châu xuất hiện trên trang củ cuộc thi quốc tế bị khán giả Việt nhận xét là chưa được ấn tượng.