Giải trí

Ngọc Châu gây tranh cãi vì hình ảnh trên trang chủ Hoa hậu Hoàn vũ

Ngọc Châu gây tranh cãi vì hình ảnh trên trang chủ Hoa hậu Hoàn vũ

Mới đây, trang chủ của Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ đã chia sẻ hình ảnh của Nguyễn Thị Ngọc Châu - đại diện đến từ Việt Nam với các thông tin cụ thể. Trong hồ sơ của mình, nàng hậu đến từ Việt Nam đã tự giới thiệu mình là người có tinh thần kỷ luật, tự giác cao. Ngọc Châu còn tham gia nhiều hoạt động cộng đồng, hỗ trợ trẻ em và phụ nữ kém may mắn ở Việt Nam.

Đi kèm những thông tin giới thiệu là hình ảnh của Ngọc Châu đến với cuộc thi. Trong hình ảnh, Ngọc Châu diện váy cúp ngực, kết hợp với kiểu tóc xoăn bồng bềnh và trang điểm tông màu nude. Tuy nhiên, nhiều khán giả Việt lại cho rằng đây chưa phải là bức ảnh đẹp nhất của Châu và cho rằng hình ảnh cùng biểu cảm của đại diện Việt Nam chưa thực sự ấn tượng.

“Biết bao nhiêu tấm Ngọc Châu đẹp không để, lấy tấm này kiểu như mới bị hù giật mình vậy”,  “Ảnh này nhìn Tây quá. Em nghĩ mình nên giữ lại tí nét Việt. Ngọc Châu có nhiều ảnh xuất sắc hơn”, “Chụp lại đi. Có nhiều ảnh khác đẹp hơn mà, sao chọn tấm dìm Ngọc Châu vậy” - 1 loạt ý kiến cho rằng hình ảnh của Ngọc Châu chưa được xuất sắc.

Bên cạnh đó, vẫn có ý kiến động viên Ngọc Châu và cho rằng bức này thể hiện được vẻ đẹp của cô nàng. Sắp tới, Ngọc Châu sẽ có chuyến công tác nước ngoài để huấn luyện, chuẩn bị chinh chiến Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Ngọc Châu từng chia sẻ về kỳ vọng của mình ở cuộc thi này: “Châu tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 với tâm thế chiến đấu hết mình mà không bị áp lực bởi những đại diện khác bởi vì mỗi người sẽ có màu sắc riêng, những thế mạnh riêng. Châu cứ chiến hết mình thôi. Tại cuộc thi, Châu kỳ vọng mình sẽ vào Top 3 chung cuộc”.

 

Lộ khoảnh khắc Mai Tài Phến trò chuyện thân mật bên cạnh gia đình Mỹ Tâm

(Techz.vn) Hình ảnh bạn trai tin đồn của Mỹ Tâm trò chuyện bên cạnh gia đình nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm.